Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 30/1/2015, 04:00 (GMT+7)

Vũ Tuấn Việt nam tính với tông đen

Á quân Vietnam's Next Top Model 2013 gợi ý thời trang xuống phố cho những chàng trai chuộng phong cách bụi bặm, mạnh mẽ.

Vũ Tuấn Việt vừa thực hiện bộ ảnh thời trang street style mang phong cách nam tính, mạnh mẽ. Những trang phục anh gợi ý trong bộ sưu tập lần này mang gam màu đen chủ đạo. Một số được nhấn nhá bằng đường viền hay phối thêm layer đơn giản.

Khi diện cả "cây đen" xuống phố, Tuấn Việt thường chú ý chọn những phụ kiện như đồng hồ, kính mát cùng tông với trang phục. Áo khoác da cũng giúp set đồ trở nên "ngầu" hơn.

Trong năm 2015, Á quân Vietnam's Next Top Model lên kế hoạch xuất hiện với hình ảnh trưởng thành và chỉn chu hơn. Nam người mẫu cũng hướng đến hoạt động diễn xuất nhiều hơn là xuất hiện trên các sàn diễn catwalk.

Vũ Tuấn Việt cho biết, anh vốn xuất thân từ Đại học Sân khấu Điện ảnh nên đam mê diễn xuất đã "ăn sâu" vào trong mình. Bên cạnh đó, nghề mẫu nam ở Việt Nam không có quá nhiều đất diễn nên anh quyết định đi theo con đường diễn viên chuyên nghiệp.

Trong tiết trời se lạnh, chiếc áo dài tay với những đường kẻ sọc thể thao vừa giúp các chàng trai giữ ấm, vừa mang lại điểm nhấn nhá thời trang.

Phong cách sơ mi ca rô buộc vạt cũng được Tuấn Việt gợi ý trong mùa xuân này.

Nhật Duy