Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 20/9/2014, 11:33 (GMT+7)

Versace đem bộ sưu tập lấp lánh đến Milan

Sau khi chinh phục New York bằng những thiết kế lấy cảm hứng từ Hy Lạp, nhà mốt đình đám tiếp tục khiến làng thời trang choáng ngợp trước các sáng tạo mới ở Tuần lễ Milan.

Nếu bộ sưu tập trình diễn ở New York Fashion Week là những thiết kế trắng đen lấy cảm hứng Hy Lạp thì đến với Milan lần này, Versace tươi mới với các thiết kế vải lưới ô vuông.

Ngoài những bộ cánh trung thành với phong cách lấy chi tiết ở chính logo của hãng làm điểm nhấn, bộ sưu tập còn có những trang phục in họa tiết hình tròn, sử dụng kỹ thuật cắt laser hiện đại.

Cách phối màu và họa tiết phức tạp của Versace thật đáng nể vì các chi tiết vẫn hiện lên một cách rõ ràng, tách bạch, không hề rối.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của bộ sưu tập nằm ở các thiết kế dùng vải lưới tinh thể lấp lánh. Những trang phục này tập trung ở dáng váy xẻ, lệch vai, váy suông rủ, crop-top.

Ngoài ra, Versace còn pha trộn thêm vải sheer, nhấn nhá ở gấu váy, áo, tạo nên sự gợi cảm cho người mặc. 

Bộ sưu tập được đánh giá là có những đường cắt quyết liệt, sexy, đảm bảo tính truyền thống của Versace.

Mẫu giày dép của Versace trên sàn diễn Milan là những đôi cao gót đế nhựa trong suốt, quai cài giống thắt lưng mạnh mẽ. Các loại boots được thiết kế khóa kéo đằng trước thay vì bên hông, dùng vải da cắt laser.

Các mẫu clutch của Versace được thiết kế ăn ý cùng trang phục.

Một thiết kế túi xách tay độc đáo của hãng lấy cảm hứng từ túi đựng công sở có nhiều ngăn để bút và thẻ.

Cận cảnh một thiết kế dùng vải lưới tinh thể của Versace. Phụ kiện vòng tay và vòng cổ không rườm rà mà đơn giản với thiết kế tựa thắt lưng.

Sao Mai
Ảnh: Style