Thứ năm, 25/4/2024
Thứ năm, 19/6/2014, 12:39 (GMT+7)

Vẻ tinh nghịch của đồ nam Moschino trên sàn diễn London

Mỗi lần nhà mốt này trình diễn bộ sưu tập mới là một lần giới mộ điệu tràn ngập hứng khởi với các thiết kế vui nhộn nhưng mang đầy tính ứng dụng.

Moschino vừa ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2015 dành cho nam trong khuôn khổ Tuần thời trang London. So với bộ sưu tập Xuân Hè màu sắc trẻ trung, thanh lịch 2014, các thiết kế cho năm tới mang sự hài hước, tinh nghịch hơn hẳn.

Dòng chảy họa tiết bao bì từ bộ sưu tập Thu Đông 2014 dành cho nữ tiếp tục được nhắc lại ở một số trang phục mở màn buổi trình diễn.

Để rồi sau đó, không làm giới mộ điệu thời trang phải chờ đợi lâu, nhãn hiệu thời trang đến từ Italy tung ra các trang phục sáng tạo khi theo đuổi mốt cọc cạch.

Phong cách nổi bật của thời trang Moschino thường mang hơi hướng cổ điển, gợi cảm, năng động rất khác biệt, với một thoáng ấn tượng của sự hài hước.Và bộ sưu tập màu sắc này một lần nữa lại khẳng định điều đó, từ nội y, quần ngắn, quần dài, áo khoác, áo thun, áo sát nách đến giày dép.

Không chỉ lăng xê mốt cọc cạch, Moschino còn mang các biểu tượng cảm xúc nổi tiếng khi chat in lên các thiết kế một cách sinh động.  

Âm hưởng World Cup len lỏi trong áo thun dài tay, quần dài ôm dáng của Moschino.

Dù đi ngược với mọi thứ được coi là chuẩn mực của thời trang, Moschino hiểu được khách hàng mong muốn gì khi chọn trang phục, đi đúng thị hiếu, tiên phong trong việc sáng tạo ra những kiểu cách khác thường.

Trang phục, giày dép hình mặt cười đáng yêu trong bộ sưu tập được giới chuyên môn nhận định sẽ sớm gây bão và chinh phục được nhiều tín đồ thời trang, sau biểu tượng chữ M biến tấu thành hình trái tim trong bộ sưu tập trước.

Rải rác trong bộ sưu tập là các thiết kế bodysuit dành cho nữ in biểu tượng hai mặt cười dính vào nhau.

Phụ kiện dây chuyền là những túi xách nhỏ, đồng hồ... là điểm cộng của bộ sưu tập.

Trào lưu in tên thương hiệu lên trang phục vẫn được Moschino duy trì.

Nhà thiết kế Jeremy Scott nắm tay người mẫu trong bộ bodysuit màu đen bước ra sân khấu.

Sao Mai
Ảnh: Style