Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 28/9/2015, 08:54 (GMT+7)

Váy cưới đính 10.000 viên pha lê của Vũ Việt Hà

Nhà thiết kế Hà thành ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2016 tại Hà Nội tối 27/9.

Tối qua, Vũ Việt Hà giới thiệu bộ sưu tập "Giấc mơ trưa" trong khuôn khổ Tuần thời trang Việt Nam. Thiết kế cuối cùng trong bộ sưu tập Xuân Hè 2016 gây ấn tượng khi đi theo xu hướng xuyên thấu đính phụ kiện.

Bộ váy cưới trắng tinh được thiết kế khoét lưng, thắt nơ ở eo, đính khoảng 10.000 viên pha lê Swarovski. Chất liệu ren, voan mỏng xuyên thấu tạo nên vẻ cổ điển, gợi cảm.

Bộ sưu tập của Vũ Việt Hà lần này có nhiều thay đổi. Nếu những năm trước, anh tập trung thiết kế dòng ứng dụng theo phong cách công sở thì đến mùa Xuân Hè tới, Việt Hà đưa thêm các mẫu đầm dạ hội với kiểu dáng hiện đại hơn, đa dạng hơn.

Xu hướng lệch vai đang nổi lên trong mùa Thu Đông năm nay được thể hiện với chất liệu vải dập vân nổi thịnh hành từ hai năm trở lại đây.

Đường cắt phóng khoáng hơn là điểm mới trong phong cách thiết kế của Vũ Việt Hà.

Một mẫu đầm suông gây ấn tượng bằng những sợi tơ tằm mềm óng ở phần chân váy.

Bên cạnh các mẫu trang phục dạ hội, bộ sưu tập hướng đến thiết kế công sở lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang nhìn từ đỉnh Lũng Cú của Hà Giang. 

Sở trường về áo dài của Vũ Việt Hà tiếp tục được phát huy theo xu hướng cách điệu.

Nhà thiết kế còn sử dụng chất liệu lưới trên các loại áo khoác dáng dài. Đây là một trong những chất liệu xuất hiện ồ ạt ở các Tuần thời trang New York, London và Milan.

Nhà thiết kế Vũ Việt Hà bên người mẫu.

Ý Ly
Ảnh: Linh Lê