Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 2/10/2016, 12:30 (GMT+7)

Váy áo cắt xẻ phóng khoáng của Minh Hạnh

Bộ sưu tập Xuân Hè 2017 của nhà thiết kế gạo cội khép lại ba đêm diễn dòng ứng dụng của Tuần thời trang Việt Nam.

Tối 1/10, nhà thiết kế Minh Hạnh ra mắt bộ sưu tập mới tại Hà Nội. Sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân Hè 2017.

Bộ sưu tập dành cho mùa mốt năm sau lấy cảm hứng từ những khu rừng nhiệt đới, với cây cỏ xanh mướt, những chú cánh cam, chuồn chuồn.

Nhiều xu hướng hiện đại của làng mốt thế giới được Minh Hạnh kết hợp khéo léo với chất liệu truyền thống. Đó là mốt trễ vai, bất đối xứng, phong cách quân đội hay xếp nếp...

Một thiết kế váy trễ vai mang hai màu hot nhất năm là hồng thạch anh và xanh thanh bình được kết hợp với giày thể thao năng động.

Không giống những bộ sưu tập trước đây, lần này các thiết kế của Minh Hạnh tràn đầy sức sống của tuổi trẻ, phóng khoáng và tươi vui hơn hẳn.

Những cô gái của Minh Hạnh mùa sau sẽ được trải nghiệm mốt xẻ vai, lệch vai trên chất liệu kaki, thô, đũi... được cắt cúp cá tính. Chúng càng hoàn hảo khi được kết hợp với bốt cổ ngắn, sneakers hay sandals plaform thể thao.

Họa tiết cánh cam, chuồn chuồn được thêu trên trang phục như một điểm nhấn xuyên suốt các thiết kế. Cách phối vải voan xếp nếp với vải kaki cứng cáp có tác dụng đem tới vẻ mềm mại cho người mặc.

Bộ sưu tập của nhà thiết kế gạo cội xứ Huế nhận được nhiều khen ngợi về thẩm mỹ cũng như tính ứng dụng.

Phong cách quân đội với túi hộp là lối thiết kế quen thuộc của Minh Hạnh vài năm nay.

Giải vàng Siêu mẫu 2005 Thúy Hương giữ vị trí vedette, thể hiện bộ cánh gồm áo khoác đi kèm mũ trùm đầu cá tính, quần rằn ri và áo phông thêu họa tiết.

Ý Ly