Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 12/9/2014, 09:26 (GMT+7)

Tommy Hilfiger gợi nhớ thời kỳ nổi loạn của thời trang

Những thiết kế đầy màu sắc với những đường cắt mạnh mẽ của nhà mốt Mỹ lấy cảm hứng từ dòng nhạc Rock & Roll từng được ưa chuộng một thời trên thế giới.

Đến buổi trình diễn bộ sưu tập Xuân Hè 2015 của Tommy Hilfiger, khán giả được chào đón bởi khung cảnh thơ mộng với thảm cỏ xanh mướt và những bông cúc dại màu sắc. Con đường thơ mộng này dẫn tới bục diễn của hai nghệ sĩ chơi nhạc Rock n Roll đúng như chủ đề của bộ sưu tập.

Nhà thiết kế Tommy Hilfiger chia sẻ: "Tôi đã mơ về một bộ sưu tập tràn ngập những thiết kế mang đậm chất Rock & Roll từ lâu rồi. Có thể các bạn chưa biết nhưng tôi yêu dòng nhạc này, đặc biệt là The Beatles, The Stones, Hendrix hay The Who. Bộ sưu tập lần này là phần thưởng cho cảm xúc của bản thân, cho những đam mê và là sự chiêu đãi đặc biệt với các khán giả yêu nhạc Rock n Roll".

Các thiết kế nhuốm màu rock cổ điển với những kiểu trang phục quen thuộc như áo choàng, quần ống loe, khăn quàng, mũ và bốt cổ ngắn đặc trưng.

Đan xen giữa các mẫu thiết kế cá tính là chất liệu voan mỏng, ánh kim lấp lánh và những chiếc váy dài chấm gót chân.

Họa tiết kẻ sọc được nhà thiết kế ứng dụng trên nhiều chất liệu như cotton, len mỏng. Các trang phục mang đậm nét khỏe khoắn và cá tính của Tommy Hilfiger.

Kỹ thuật in ombre trên chất liệu ánh kim độc đáo là điểm nhấn ấn tượng trong bộ sưu tập.

Da và lông thú cũng xuất hiện trong bộ sưu tập lần này. Tuy vậy, nhà thiết kế khẳng định chúng đều là sản phẩm nhân tạo chất lượng cao chứ không phải da và lông thật. Tommy Hilfiger cho biết ông muốn nâng cao ý thức bảo vệ động vật của các khách hàng.

Những bộ bikini gợi cảm và nổi loạn của những năm 1970 được hãng thời trang Mỹ tái hiện đầy cá tính.

Thi Thi
Ảnh: Stylist