Thứ năm, 25/4/2024
Thứ tư, 3/12/2014, 10:38 (GMT+7)

Thùy Dung làm cô dâu trong show của Hoàng Hải

Hoa hậu Việt Nam 2008 cuốn hút với bộ váy cưới trắng muốt khi làm vedette trong đêm thời trang.

Tối 2/12, bộ sưu tập của nhà thiết kế Hoàng Hải ra mắt công chúng trong ngày thứ hai của Tuần thời trang quốc tế Việt Nam, tổ chức tại TP HCM. Được giao vị trí vedette, Thùy Dung sải bước trong những bộ đầm dạ hội lộng lẫy đặc trưng của nhà thiết kế.

Người đẹp tỏa sáng trong bộ váy cưới trắng cuối show diễn. Thiết kế được đính pha lê Swarovski tập trung ở phần ngực. Trải dọc thân là sự kết hợp các loại vải ánh bạc đặc biệt.

Bộ váy có phần đuôi làm bằng kỹ thuật xếp lớp, tạo độ bồng bềnh và có thể tháo rời linh hoạt. Đặc biệt, vương miện Thùy Dung đội được làm từ lá nguyệt quế thật, do Hoàng Hải đặt mua tại Pháp.

Show diễn của Hoàng Hải còn gây chú ý với sự xuất hiện của người mẫu Vĩnh Thụy sau nhiều năm vắng bóng trên sàn diễn. Anh vẫn giữ được phong độ và hình thể lý tưởng, catwalk tự tin trên đường băng cùng Hoàng Thùy.

Hoàng Hải trung thành với những thiết kế đầm dạ hội nữ tính, gợi cảm.

Đáp ren và đính đá trên nền vải xuyên thấu là hai kỹ thuật đặc trưng trong bộ sưu tập lần này cũng như những trang phục trước đây của nhà thiết kế.

Nếu váy suông xuyên thấu với tà voan mỏng manh giúp chủ nhân toát lên vẻ bay bổng, lãng mạn thì đầm ôm dáng đuôi cá đính trang sức dày đặc, khoét cổ sâu lại khiến người mặc nổi bật với vẻ quyến rũ.

Xu hướng đính phụ kiện trên trang phục là một trong những trào lưu hot trong năm nay và năm sau, được nhiều ngôi sao và tín đồ thời trang ưa chuộng.

Bên cạnh các thiết kế xuyên thấu, Hoàng Hải còn sử dụng vải hoa dập nổi kết hợp với phần thân trên lệch vai làm từ ren. Kỹ thuật xếp vải từng tầng thích hợp với những người có vóc dáng mảnh mai hoặc muốn che khéo vòng hai kém thon gọn.

Thí sinh Next Top Model Tiêu Ngọc Linh (phải) dù đang thi đã casting thành công cho các show diễn của Tuần thời trang.

Nhà thiết kế Hoàng Hải dắt tay Thùy Dung ra sân khấu.

Ý Ly
Ảnh: Tiên Nguyễn