Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 18/9/2015, 16:54 (GMT+7)

Show Marc Jacobs diễn cho fan xem trước khách VIP

Ngoài cách trình diễn đặc biệt, nhà thiết kế còn sử dụng người mẫu đa màu da, vóc dáng thể hiện bộ sưu tập Xuân Hè 2016.

Trong New York Fashion Week, thông thường, bộ sưu tập của một hãng mốt có tiếng được trình diễn trong không gian chỉ dành riêng cho khách mời hoặc các khách hàng VIP. Nhưng show diễn của Marc Jacobs lại hướng đến công chúng nhiều hơn. Anh chiêu đãi người dân trong thành phố bằng cách bố trí một đường băng trải thảm đỏ ở phía ngoài nhà hát - nơi diễn ra show thời trang. Toàn bộ người mẫu lần lượt bước ra đường từ một cánh cửa màu đỏ, catwalk trật tự trong sự thích thú của mọi người. Bằng cách này, những ai yêu mến nhà thiết kế cùng trang phục của anh mà không có điều kiện xem show đều có thể chiêm ngưỡng, ghi hình thoải mái.

Người mẫu trẻ Kendall Jenner (giữa) catwalk trên thảm đỏ show của Marc Jacobs. Cô vừa được tạp chí Forbes đưa vào top 20 người mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới năm 2015.

Không chỉ sải bước trên thảm đỏ, người mẫu còn dừng lại tạo dáng để khán giả có thể thoải mái chụp ảnh.

Sau khi trình diễn trước công chúng ở phía ngoài, dàn người mẫu mới tiến vào bên trong nhà hát, catwalk trước khách mời trên nền nhạc.

Bộ sưu tập của Marc Jacobs dành cho mùa Xuân Hè năm sau như một cuốn phim ghi lại văn hóa Mỹ đậm nét.

Dùng bảng màu trên lá cờ của nước Mỹ, trang phục hiện lên như một cuộc diễu hành của thời trang thập niên 1990. Đó là những chiếc áo khoác bóng chày (hai ảnh phải) đặc trưng của phong cách đường phố Mỹ.

Những hình vẽ pop-art (hai ảnh phải) thường gặp trên đường phố, phong cách viền thể thao (trái) và đường kẻ sọc đậm chất punk ngẫu hứng (thứ hai từ trái sang) được thể hiện bằng những đường cắt mạnh mẽ.

Chất liệu denim được xử lý trên nền màu bạc ngả xanh, thêu họa tiết thiên nga ở gần cổ áo, quần boyfriend jeans rộng thùng thình là một điểm nhấn đặc sắc của bộ sưu tập.

Người mẫu ngoại cỡ Beth Ditto (thứ hai từ trái sang) trình diễn thiết kế trễ vai của Marc Jacobs trong show.

Khán giả cũng không thể bỏ qua mẫu thiết kế bằng vải denim cắt xẻ tua rua, phối cùng áo khoác được xử lý bằng kỹ thuật xé vải đặc biệt.

Kết thúc show diễn là những mẫu đầm ren xuyên thấu, khép lại bộ sưu tập tràn ngập tinh thần năng động.

Túi của Marc Jacobs mùa mới đầy ắp những chi tiết đính kết công phu, rực rỡ, được dự báo sẽ chinh phục nhiều tín đồ thời trang.

Những mẫu giày của hãng mốt đánh mạnh vào màu sắc, họa tiết theo xu hướng đính phụ kiện.

Sao Mai
Ảnh: Vogue