Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 6/6/2016, 10:15 (GMT+7)

Phương Mai đưa 'Lúa' của Công Trí tới Sydney

Nữ người mẫu diện jumpsuit và áo khoác lông đà điểu nằm trong bộ sưu tập lấy cảm hứng từ nền văn minh lúa nước của nhà thiết kế Việt.

Trong chuyến đi tới Australia dự lễ ra mắt bom tấn Independence Day: Resugence vừa qua, Phương Mai đem theo một số trang phục của nhà thiết kế Công Trí, trong đó có bộ đồ trong bộ sưu tập Lúa, để diện trong các hoạt động.

Bộ jumpsuit mặc bên trong và áo khoác làm bằng chất liệu tổng hợp của các loại lụa thô kèm với kỹ thuật đính kết tạo ấn tượng bằng cườm, đá và lông đà điểu.

Chân dài 9x diện trang phục của Công Trí đi dạo bên bến cảng Sydney và ngắm nhìn Nhà hát Opera.

Bộ sưu tập Lúa của Công Trí từng được trình diễn ở Tokyo Fashion Week hồi tháng 3 và Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam hồi tháng 4.

Màu đen là màu chủ đạo của bộ sưu tập trên nền chất liệu lụa tơ tằm Việt Nam, đặc biệt là lụa Lãnh Mỹ A. Chất liệu này được dệt thủ công, nhuộm đen bằng trái mặc nưa. Lụa Lãnh Mỹ A chỉ có thể sản xuất một lượng nhỏ nhất định trong năm nên được xem như một "quốc bảo" vì sự khan hiếm của nó.

Chiếc áo khoác lông đà điểu giúp Phương Mai giữ ấm trong những ngày thời tiết trên dưới 10 độ ở Sydney.

Trang phục Lúa tạo cho Phương Mai vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ. Thời gian gần đây, nữ người mẫu kiêm diễn viên, MC theo đuổi hình ảnh nổi loạn, sexy.

Phương Mai hiện vẫn ở Australia. Sau khi kết thúc sự kiện ra mắt phim, cô dành thời gian dạo chơi ở hai thành phố lớn là Sydney và Melbourne, trước khi trở về Việt Nam vào giữa tháng này.

Ảnh: Nick M.