Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 4/7/2017, 11:00 (GMT+7)

Peter Dundas ra thiết kế đầu tiên sau khi chia tay Roberto Cavalli

Bộ sưu tập Resort 2018 của nhà thiết kế ra mắt hôm 3/7 tại Pháp.

Sau khi chia tay hãng mốt Roberto Cavalli vào tháng 10/2016, giám đốc sáng tạo Peter Dundas vừa tung các thiết kế mới. Resort 2018 là bộ sưu tập đầu tiên của anh trong vai trò giám đốc nhà mốt mang tên riêng.

Ở hậu trường, Peter Dundas gọi tên cho bộ sưu tập là "công việc của tình yêu". Tình yêu dành cho thời trang của nhà thiết kế người Na Uy thể hiện rõ nét ở một trang phục denim đính lông, thêu hoa được Vogue đánh giá cao.

Các thiết kế dành cho kỳ nghỉ năm sau tiếp tục là bữa tiệc của những bộ đầm gợi cảm, cắt xẻ phóng khoáng, tôn vóc dáng nữ giới đúng tinh thần của Peter Dundas kể từ khi làm nghề.

Bộ jumpsuit ren xuyên thấu đi kèm thắt lưng lụa organza được một người mẫu thể hiện lại. Thiết kế từng được chân dài Emily Ratajkowski mặc lên thảm đỏ Cannes hồi tháng 5. Bộ váy cũng là một trong số thiết kế đẹp nhất ở Liên hoan phim Cannes 2017, Pháp.

Áo măng tô có phom dáng kinh điển được làm bằng chất liệu da lộn, với điểm nhấn là những nhành hoa thêu ở cổ, vai, ống tay và thắt lưng đính kèm.

Váy ren xuyên thấu được xử lý lạ mắt khi lụa organza trở thành váy lót bên trong, đồng thời cũng là phần trang trí đường diềm ở phía ngoài.

Hơi thở thời trang 1970, 1980 thể hiện trong bộ jumpsuit xanh dương đính sequin, hợp với những cô nàng tiệc tùng và phá cách.

Peter Dundas sinh năm 1969 tại Na Uy. Anh bước vào hành trình chinh phục làng mốt từ năm 1992 khi làm trợ lý cho nhà thiết kế tài năng Jean Paul Gaultier. Khả năng sáng tạo dồi dào giúp anh ngồi vào vị trí giám đốc sáng tạo của Emanuel Ungaro và Pucci. Với Pucci, Peter Dundas được đánh giá có công lớn nhất đưa hãng mốt Italy lên tầm cao mới trên bản đồ thời trang quốc tế trong gần 8 năm gắn bó (2008-2015). Thậm chí, anh còn gây bất ngờ khi thuyết phục được Công nương Anh Kate Middleton mặc đồ của nhà mốt Italy - Pucci.

Tháng 10 năm ngoái, nhà thiết kế đột ngột chia tay Roberto Cavalli sau hai năm gắn bó. Nhiều người đẹp quyền lực thích diện đồ của Peter Dundas, trong đó có Kim Kardashian, Beyonce...

Ảnh: Vogue

Sao Mai