Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 18/9/2017, 20:30 (GMT+7)

Những thiết kế gây sốc ở Tuần thời trang New York

Trang phục lấy cảm hứng từ bộ ngực, áo lót của phụ nữ gây ấn tượng mạnh.

Tuần thời trang New York vừa kết thúc cuối tuần qua. Trên sàn diễn lần này, Namilia, Desigual và Helmut Lang là ba nhà mốt có bộ sưu tập gây sốc trong hơn 200 hãng thời trang lớn, nhỏ tham dự.

Đã có một cuộc tranh luận nổ ra ngay sau show diễn của Namilia Nan Li và Emilia Pfohl. Cả hai đem tới bộ sưu tập lấy cảm hứng từ nhũ hoa của phụ nữ được WWD đánh giá là "thực sự điên cuồng và gây sốc".

Những bộ trang phục dạ hội được cắt xẻ, biến tấu từ xường xám của Trung Quốc, váy cut-out hở gần hết ngực và vòng ba xuất hiện xuyên suốt.

Hình ảnh bộ ngực được thể hiện bằng hai quả cầu lớn gắn trên áo (trong ảnh). Một số người mẫu để ngực trần đính phụ kiện đa dạng.

Nếu Namilia say mê ngực và nhũ hoa, Helmut Lang lại yêu thích chiếc áo lót của phái đẹp.

Bộ sưu tập gây choáng ngợp với những chiếc túi xách hình áo lót, người mẫu để ngực trần, che chắn bằng dấu chấm và chữ H ở nhũ hoa.

Helmut Lang Xuân Hè 2018
 
 

 

Những đôi giày quái dị cũng góp phần làm tăng yếu tố độc đáo cho bộ sưu tập.

Khác hẳn với hai hãng trên, Desigual gây ấn tượng lạ mắt không chỉ bằng trang phục mà còn bằng cách trình diễn của người mẫu.

Desigual Xuân Hè 2018
 
 

 

Những người mẫu của hãng mốt như các vũ công chuyên nghiệp, thể hiện tinh thần của các thiết kế qua từng vũ điệu.

Bộ sưu tập chịu ảnh hưởng của phong cách văn hóa châu Phi, Trung Quốc, các ký hiệu của Ấn Độ. Tất cả được hòa trộn ăn ý với phong cách phương Tây như quần denim, áo thủy thủ, váy sọc, váy ren.

Các thiết kế của Desigual được đánh giá là lôi cuốn, đậm chất đường phố năng động.

Sao Mai