Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 25/4/2016, 00:02 (GMT+7)

Như Thảo vác bầu 4 tháng, Thu Hằng bế con lên sàn diễn

Hai người mẫu tham gia trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Thủy Nguyễn, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc về tình mẫu tử.

Sau thành công của bộ sưu tập Lúng liếng tại Vietnam International Fashion Week (VIFW) 2015, Thủy Nguyễn trở lại tuần thời trang với bộ sưu tập mang tên Viên mãn.

Mở màn là bà bầu Phan Như Thảo. Cô là hiện thân cho niềm hạnh phúc và viên mãn của người phụ nữ trong giai đoàn đón chờ đứa con ra đời. Nữ người mẫu cầm bình sữa trên tay khi catwalk.

Kết thúc show diễn là tiếng khóc oe oe báo hiệu một thiên thần mới ra đời. Sau đó, Lâm Thu Hằng xuất hiện cùng cậu con trai đầu lòng bốn tháng tuổi, đẩy cảm xúc người xem lên cao trào. Đây cũng là lần đầu trở lại sàn catwalk của nữ người mẫu sau khi sinh con.

Lâm Thu Hằng và nhà thiết kế cùng dàn mẫu ra chào khán giả.

Viên mãn là bộ sưu tập của những cung bậc cảm xúc, là câu chuyện về niềm hạnh phúc được làm phụ nữ, làm vợ, làm mẹ trong mọi thời đại.

Bộ sưu tập mang đậm dấu ấn cá nhân của Thủy Nguyễn trong việc tôn vinh những giá trị Á Đông. Đó là áo yếm, quần lụa, những chiếc khăn buộc đầu mô phỏng khăn mỏ quạ của người phụ nữ Việt. Nhưng thay vì tiếp tục sử dụng gấm, chị chọn lụa và kỹ thuật kết cườm để làm nên sự khác lạ cho trang phục. Họa tiết vẽ tay, mô phỏng những nét vẽ nghuệch ngoạc của trẻ thơ, mang đến nét sinh động cho trang phục.

Những chiếc giỏ đi chợ, bình sữa, bình thủy... được sử dụng làm phụ kiện, thể hiện sự bận rộn nhưng hạnh phúc của người phụ nữ trong vai trò làm mẹ.

Với các bà mẹ tương lai, niềm hạnh phúc được truyền tải bằng sắc màu tươi tắn như vàng, xanh lá đi cùng trang phục họa tiết tranh Đông Hồ. 

Người phụ nữ của Thủy Nguyễn qua bộ sưu tập này vẫn trẻ trung, yêu đời.

Phan Như Thảo catwalk với bụng bầu 4 tháng
 
 


Vân An