Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 11/2/2017, 15:33 (GMT+7)

Nhiều người mẫu hở ngực trần trong show Calvin Klein

Các chân dài mặc áo trong suốt, để lộ ngực trần với các thiết kế của Raf Simons.

Hôm 10/2 tại Tuần thời trang New York Thu Đông 2017, giới yêu thời trang đổ về trụ sở chính của Calvin Klein thưởng thức bộ sưu tập mới. Sau hơn nửa năm kể từ khi thông báo trở thành Giám đốc sáng tạo của Calvin Klein, Raf Simons ra mắt những thiết kế đầu tiên. Hàng ghế đầu của show diễn gồm Gwyneth Paltrow, Julianne Moore, Naomie Harris... và diễn viên Millie Bobby Brown - gương mặt mới của Calvin Klein. Trên nền những ca khúc lãng mạn, những món đồ mang đậm văn hóa đường phố Mỹ lần lượt được trình diễn. Nhiều người mẫu trong show diễn gây chú ý khi trình diễn mẫu áo, váy trong suốt, hở ngực trần.

Chất liệu voan mỏng tang và nhựa trong được Raf Simons khai thác triệt để trên trang phục và giày dép.

Thiết kế đầu tiên của Raf Simons dành cho Calvin Klein
 
 

Áo khoác cảnh sát trưởng, áo khoác parka, váy lông cocktail... là trào lưu được hãng mốt đẩy mạnh của Thu Đông năm nay. 

Bước chân vào Calvin Klein, cựu giám đốc sáng tạo của Dior được kỳ vọng trở thành vị cứu tinh của thời trang của Mỹ - một nhiệm vụ áp lực và khó khăn hơn bao giờ hết. Bắt đầu từ bộ sưu tập này, trang phục của nhà mốt có tiêu chí tối giản nhưng đầy khiêu khích và nhục dục. Một trong những thiết kế được đánh giá cao nhất là chiếc áo trong suốt có ống tay bằng len được đan bằng kỹ thuật vô cùng phức tạp dành cho cả nam và nữ. Đó là sự pha trộn chất liệu mà Vogue nói rằng đáng ngưỡng mộ.

Len còn được nhà thiết kế phối với nhựa, tạo thành bộ trang phục độc đáo.

Mốt hở ngực dưới được Raf Simons lăng xê với váy cut-out táo bạo.

Người mẫu để ngực trần với mẫu áo cut-out mặc như không, kết hợp áo vest. Áo vest của Raf Simons dành cho các cô gái mùa lạnh cuối năm nay độc đáo ở ống tay len có thể tháo rời, bẻ xuống hoặc trùm lên vai, đem tới sự khỏe khoắn, năng động.

Không chỉ dành xuyên thấu cho phái đẹp, nhà thiết kế còn đưa ra những mẫu áo trong suốt, bó sát người cho các chàng trai.

Vẻ gợi cảm được thể hiện tối đa với áo thun mang điểm nhấn kẻ viền thể thao ở bắp tay tinh tế vừa đủ. Họa tiết này xuất hiện ở hầu hết trang phục.

Thay vì sơ mi, tín đồ của Calvin Klein mùa tới có thể phối áo trong suốt với suit, đem tới sự phá cách.

Raf Simons đang nỗ lực gánh vác trách nhiệm của người tiền nhiệm Francisco Costa. Cánh tay phải đắc lực của Simons - giám đốc Pieter Mulier nói về bộ sưu tập: "Đó là một cách thông minh để bắt đầu kỷ nguyên mới của Calvin Klein. Chúng ta có thể choáng váng, nhưng nó tới đúng lúc, đầy hy vọng và lạc quan".

Ảnh: Vogue

Sao Mai