Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 4/4/2016, 10:05 (GMT+7)

Nhà thiết kế 'váy vỏ chăn' dọa khán giả bằng máu me, ma quỷ

Show thời trang giới thiệu bộ sưu tập mới của Hồ Xã Quang khiến người xem rùng mình trước các thiết kế mang chất ma quái.

Trong tuần lễ thời trang Thu Đông 2016 Trung Quốc, Hồ Xã Quang (Hu Sheguang) - nhà thiết kế từng "gây bão" với váy vỏ chăn - lại tiếp tục gây sốc bằng hàng loạt mẫu trang phục được ví von như "quỷ sứ âm binh".

Nhà thiết kế mang hai dòng máu Hà Lan và Trung Quốc để hàng loạt người mẫu bước ra sàn catwalk với những mẫu quần áo kỳ dị. Đó đều là những bộ váy được sơn đỏ như máu người, được chấm phá bởi các cánh tay, đầu người giả...

Những phần cơ thể được lộ ra khỏi lớp quần áo đều được "trang trí" bằng những chất lỏng giống như máu.

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Xã Quang gây sốc khi giới thiệu bộ sưu tập mới. Trong danh sách các nhà tạo mẫu Trung Quốc, tên tuổi của anh luôn gắn liền với các mẫu quần áo kỳ dị.

Người mẫu đội mũ được kết từ những con diều lên sân khấu.

Những đôi giày xuất hiện trong show diễn của anh thường rất cao. Không ít người mẫu đã gặp tai nạn với chúng khi trình diễn cho Hồ Xã Quang.

Để ăn ý với trang phục "máu me", các người mẫu trình diễn trong bộ sưu tập của Hồ Xã Quang cũng xuất hiện với những mái tóc được sơn đỏ, tô son tông đỏ bầm theo phong cách ma cà rồng.

Ảnh: Splash