Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 12/9/2017, 11:20 (GMT+7)

Người mẫu hở vòng một trong show của Rihanna

Bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của Rihanna ra mắt hôm 11/9 tại Mỹ.

Bộ sưu tập của Fenty x Puma dành cho Xuân Hè 2018 đánh dấu sự hợp tác thiết kế tiếp theo của Rihanna và Puma, ra mắt trong khuôn khổ Tuần thời trang New York. Gu thời trang phá cách của Rihanna thể hiện qua từng mẫu trong bộ sưu tập. Gây chú ý trong đó là một thiết kế áo hoodie bằng chất liệu nhựa trong, để hở ngực của người mẫu.

Fenty x Puma Xuân Hè 2018
 
 

Show thời trang được Vogue đánh giá là một trong những màn trình diễn được mong chờ nhất tại Tuần thời trang New York. Mở màn bộ sưu tập, ba tay đua mô tô lộn nhào trên đồi cát màu hồng được dàn dựng giữa sàn diễn, khiến khán giả choáng ngợp.

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những môn thể thao mạo hiểm trên biển như lướt ván, lặn, dù lượn...

Các trang phục lướt sóng được phối màu neon tươi trẻ, may đo vừa vặn cơ thể.

Rihanna lăng xê trào lưu đồ bơi xẻ cao trên xương hông cùng giày hở gót màu neon nổi bật, có phần đế làm từ chất dẻo Perspex.

Những chiếc quần short biker ôm sát hay jumpsuit lặn biển cổ điển in logo hãng cũng được đẩy mạnh. Ngoài ra, chất nữ tính còn thể hiện ở kiểu crop-top dài tay khoe vai trần.

Những chi tiết như dây đai an toàn được thêm thắt thay cho họa tiết, tạo nên vẻ lạ mắt.

Cảm hứng tomboy và chất thể thao khỏe khoắn được lồng ghép nhuần nhuyễn trong bộ sưu tập. Quần thể thao và áo khoác có mũ trùm đầu đều có phom dáng rộng thùng thình, làm từ chất liệu nylon, vải dù thay cho vải đàn hồi spandex thông thường. 

Kỹ thuật đắp lưới với nội y hay kiểu thắt dây dọc hai bên tay áo cũng được các chuyên gia đánh giá cao. Một lần nữa, sở trường của Riri lại được phát huy tối đa trong phần phụ kiện. Kiểu sandals xỏ ngón quen thuộc nay được biến tấu thêm phần quai dày kiểu dân lướt ván. 

Creeper - mẫu giày thể thao đế bánh mì bán chạy nhất trong bộ sưu tập mùa trước - nay được nâng cấp thành bốt thể thao đế bánh mì. 

Bốt cao cổ dáng thụng hot từ mùa mốt năm ngoái tiếp tục quay trở lại.

Ảnh: Vogue

Sao Mai