Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 9/3/2015, 12:08 (GMT+7)

Người mẫu đeo khuyên đầy mặt trong show Givenchy

Bộ sưu tập Thu Đông 2015 của hãng mốt Pháp ra mắt hôm 8/3 tại Tuần lễ thời trang Paris kết hợp được vẻ cổ điển lẫn nét hiện đại thông qua trang phục, phụ kiện và cách trang điểm.

Kiến trúc Victoria, quyền lực và sự sắc sảo ám ảnh là những điều bộ sưu tập Thu Đông của Givenchy đem đến.

Dựa trên cảm hứng về nữ hoàng Anh Victoria, các thiết kế mới của Givenchy xoay quanh những phom dáng thắt eo, bó trên và xòe dưới, như các trang phục của phụ nữ thời kỳ Victoria.

Phong cách mặc váy ngoài quần dài tiếp tục được nhà thiết kế Riccardo Tisci theo đuổi, thể hiện ở những trang phục bằng nhung rủ, hoặc áo khoác pha váy được làm từ chất liệu cứng cáp, đứng phom, xẻ cổ sâu và thắt eo.

Gây ấn tượng là việc các người mẫu đều để kiểu tóc tết của nữ hoàng Anh, nhưng gương mặt đính chi chít trang sức, từ khuyên tai đến khuyên mũi.

Một số kiểu suit kinh điển của thời trang Pháp được tái hiện, khắc họa nét đẹp của người phụ nữ trong những năm 1940, nhằm tăng vẻ quý phái, quyến rũ và dịu dàng cho tổng thể bộ sưu tập.

Bên cạnh chất liệu vải lụa, nhung, chiffon hay cotton được xử lý cao tay, bộ sưu tập nhấn nhá thêm áo choàng và phụ kiện lông thú.

Người mẫu không chỉ xỏ khuyên mũi, khuyên tai mà còn được gắn hạt trên má và cằm bằng loại keo đặc biệt.

Kỹ thuật in họa tiết trên vải tạo hiệu ứng chuyển màu tinh tế của Givenchy.

Clutch và bốt mô phỏng giày cao gót của hãng đều đính hạt cườm làm điểm nhấn.

Sao Mai
Ảnh: Style