Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 15/9/2017, 11:11 (GMT+7)

Người mẫu để lộ ngực với áo cổ lọ trong suốt trong show Marc Jacobs

Bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của nhà thiết kế nổi tiếng ra mắt ở Tuần thời trang New York hôm 14/9.

Marc Jacobs Xuân Hè 2018
 
 

Bộ sưu tập của Marc Jacobs dành cho Xuân Hè năm sau mang đậm phong cách grunge - bất cần và có phần tuềnh toàng. Show diễn được tổ chức trong một không gian rộng lớn, người mẫu catwalk trong yên lặng, không có nhạc nền.

Sự táo bạo của nhà thiết kế thể hiện rõ nét trong một thiết kế áo cổ lọ xuyên thấu, để lộ ngực của người mẫu.

Phong cách grunge trong bộ sưu tập lần này của Marc Jacobs đến từ một kỷ niệm của bản thân. Mùa xuân năm 1993, Marc cho ra mắt bộ sưu tập nổi tiếng mang phong cách này - khiến anh bị hãng Perry Ellis sa thải và từ đó bắt đầu sự nghiệp riêng. Với một người nổi tiếng có khả năng biến thời trang thành trò vui, hơn một phần tư thế kỷ sau, Marc Jacobs biến kỷ niệm buồn thành điều mới mẻ và vui nhộn hơn rất nhiều.

Những bộ suit, áo len và áo khoác quá khổ mang đến cảm giác lập dị khi show vừa mở màn. Mọi thứ đều rộng thùng thình: jacket, áo choàng cape, áo hoodie, jumpsuit…

Hình ảnh đó cùng hàng loạt gam màu neon như đỏ cam, hồng cánh sen, vàng chanh, xanh lá… và những họa tiết hoa cỏ cỡ lớn mang phong cách nhiệt đới nhanh chóng nhấn chìm khán giả trong cơn lốc thị giác.

Những bộ đầm được đính sequin và pha lê lấp lánh từ đầu đến chân, áo choàng lông và dép lông được Marc phủ kim tuyến toàn bộ. Đây được đánh giá là bộ sưu tập rực rỡ nhất của thiên tài làng mốt kể từ khi anh rời nhà mốt Louis Vuitton cuối năm 2013.

Phong cách grunge nổi loạn kết hợp sự thoải mái thể hiện ở kiểu phối đồ lạ mắt: suit công sở đi cùng dép quai ngang đính chi tiết tua rua phủ nhũ và kim tuyến. 

Hoặc quần thể thao dáng phồng mặc cùng tank-top đính hạt. Nhà thiết kế cũng kết hợp jumpsuit hoa phối với áo măng tô.

Kaia Gerber - con gái của cựu siêu mẫu Cindy Crawford - giữ nhiệm vụ kết show trong bộ đầm vàng rực.

Dép nhựa của Marc Jacobs mùa tới chuộng phong cách đính hạt.

Giày mules đính phụ kiện tua rua và hạt đá.

Ảnh: Vogue

Sao Mai