Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 22/9/2016, 12:09 (GMT+7)

Người mẫu của Gucci hở ngực mở màn Tuần thời trang Milan

Bộ sưu tập Xuân Hè 2017 của Gucci được giới thiệu hôm 21/9.

Sau Tuần thời trang New York và London, giới yêu thời trang tiếp tục đổ dồn về Milan, Italy. Sự kiện kéo dài từ 21 - 26/9. Là hãng mốt diễn mở màn, Gucci đem tới bữa tiệc vintage đầy ắp sắc màu với những cô gái để hở ngực tự nhiên dưới lớp váy xuyên thấu.

Mốt "mặc như không" được Gucci lăng xê kể từ mùa Xuân Hè năm nay và tiếp tục cho cả mùa mốt năm sau.

Một người mẫu để ngực trần catwalk với lớp váy gần như trong suốt.

Phong cách vintage thập niên 1970 đang giúp Gucci tái sinh dưới thời Alessandro Michele. Một trong những thiết kế ấn tượng nhất trong buổi trình diễn là bộ váy xếp tầng (thứ hai từ phải sang) thêu trái tim lớn trước ngực. Bên trong trái tim là XXV (25) - con số may mắn của giám đốc sáng tạo Michele.

Geek chic vẫn là phong cách được Gucci theo đuổi. Geek chic được hiểu là phong cách "mọt sách", là tổng hòa của thời thượng cùng kín đáo, gợi nhắc hình ảnh một nữ sinh ngoan ngoãn nhưng vẫn thời trang.

Bảng màu của Gucci đa dạng, từ xanh lá nhạt đến hồng kẹo ngọt, cam tươi, đỏ trầm, vàng xỉn... Hoa lá, họa tiết động vật được xử lý khéo léo trên những phom áo vest, áo thun chui cổ dành cho giới trẻ.

Mốt pyjama (thứ hai từ trái sang), denim (phải) được lăng xê nhiệt tình và được dự báo chiếm cảm tình của tín đồ thời trang.

Các thiết kế của Gucci trong bộ sưu tập này còn là sự hòa trộn cảm hứng của thập niên 1980 trong những bộ váy voan mang đậm chất cổ tích, văn hóa pop cổ điển, thời kỳ Phục hưng. 

Vogue đánh giá các thiết kế dòng ứng dụng của Gucci gần đạt tới mức Haute Couture, kể cả những chiếc mũ rộng vành kiểu dáng độc đáo gợi nhớ đến những quý cô thập niên xưa.

Phụ kiện của Gucci mùa tới cũng khá đặc sắc. Michele cho phép các cô gái có thể diện bốt da với sandals cao gót, tất cắt xẻ thắt nơ.

Giày platform mang một hơi thở mới, vừa vintage cũ xưa, vừa trộn thêm hơi thở thể thao đương đại. Ngoài ra, nơ giống như sợi chỉ xuyên suốt các thiết kế, xuất hiện trong cả váy áo lẫn giày dép.

Michele rất thích đeo nhẫn. Ông có thể đeo tới 11 chiếc trên bàn tay. Bởi thế các cô gái của Gucci mùa tới sẽ được thỏa sức lựa chọn những bộ nhẫn và vòng vừa điệu đàng vừa phóng khoáng. Trong khi đó, túi xách vẫn chú trọng những chi tiết thêu hoa rực rỡ, mặt kim loại hình động vật.

Sao Mai