Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 15/8/2014, 08:12 (GMT+7)

Ngọc Quyên, Hoàng Thùy đọ nét duyên với áo dài cưới

Hai người mẫu sẽ đảm nhận vai trò vedette trong show thời trang của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ.

Ngọc Quyên và Hoàng Thùy vừa có buổi thử trang phục cho đêm diễn "Ngọc phương Nam" của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ. Không hẹn mà hai người mẫu cùng diện trang phục kẻ sọc bắt mắt xuất hiện tại showroom.

Ngọc Quyên khoác lên mình thiết kế nặng hơn 10 kg. Đây là trang phục cô mặc mở màn cho show diễn.

Vỏ ngọc trai được đính lên toàn bộ thân áo gây ấn tượng mạnh về thị giác. Thiết kế đặc biệt này yêu cầu Ngọc Quyên phải tập trung di chuyển nhẹ nhàng để tôn lên được vẻ uyển chuyển trên nền chất liệu thô cứng.

Chi tiết cườm đá hoặc phụ kiện đính kèm đều được nhà thiết kế tỉ mỉ kết may. 

Hoàng Thùy là một trong những người mẫu chính trong đêm diễn. Cô khoe nét đẹp nền nã trong tà áo dài đỏ được may từ chất liệu chiffon.

Quán quân "Vietnam's Next Top Model 2011" tập di chuyển trong một thiết kế có phần tà xòe rộng. Cách thêu thủ công cầu kỳ tạo nên những họa tiết tinh xảo cho chiếc áo dài trắng.

Lan Khuê khoe dáng kiêu sa trong bộ sưu tập áo dài dạ hội mang tên "Nữ thần đại dương". Bộ sưu tập sử dụng kỹ thuật đan kết 3D nhằm tạo chiều sâu trên nền lụa thanh thoát.

Người mẫu thay đổi phong cách với áo dài cách tân. Chiếc crop-top thay thế tà áo mềm mại, kết hợp quần ống loe cổ điển làm nên một tổng thể phá cách.

Ngọc Quyên đọ dáng cùng Lan Khuê.

Trang phục mà người mẫu Diễm Châu đang khoác mô phỏng áo bào của vua chúa ngày xưa.

Ở một thiết kế khác, người mẫu khoe dáng thon trong tà áo dài đen thêu hình chim công.

Tuy cùng cảm hứng từ chủ đề thiên nhiên, biển cả, nhưng hơn 100 mẫu áo đều mang kiểu dáng và hoa văn khác nhau. Bên cạnh dàn mẫu ấn tượng, đêm thời trang "Ngọc phương Nam" diễn ra tối 16/8 còn có sự góp mặt của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Phương Mỹ Chi...

Nhật Duy
Ảnh: Khoa Nguyễn, Hiển Khuất