Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 5/11/2014, 10:14 (GMT+7)

Ngọc Hân, Hoàng Yến đọ catwalk ở Paris

Hai người đẹp xuất hiện ở Tòa thị chính Paris, Pháp, trình diễn ba bộ sưu tập của nhà thiết kế Minh Hạnh, Lan Hương và Hùng Việt trong sự kiện "Áo dài đến kinh thành thời trang Paris" tối 3/11.

Đêm thời trang được tổ chức nhân dịp kết thúc Năm chéo Việt-Pháp 2013-2014. Các người mẫu catwalk trên nền ca khúc "Chiếc khăn Piêu" do Tùng Dương thể hiện. Gần 1.000 khách mời được thưởng thức vẻ đẹp của tà áo dài Việt trong thời đại mới. 

Sự hòa quyện giữa vẻ đẹp bất tử của phong cách kiến trúc Phục hưng và sự sống động mang tính tiếp biến của chiếc áo dài Việt tạo nên nhiều cảm xúc cho khán giả. Trong trang phục của nhà thiết kế Hùng Việt, người mẫu Võ Hoàng Yến sải bước yêu kiều trên sàn diễn.

Trong khi đó, Ngọc Hân mang đến phong cách trình diễn tươi vui, sống động với những bước đi chắc, khỏe.

Hùng Việt lần đầu "ra trận lớn" với mong muốn thể hiện dấu ấn áo dài qua công nghệ và sự sáng tạo của sức trẻ. Thông điệp nhà thiết kế gửi đến là niềm hy vọng xanh dành cho cuộc sống. Màu xanh cũng là mạch sống khơi nguồn sáng tạo trong áo dài của Hùng Việt.

Nhà thiết kế Lan Hương đem đến tà áo với vẻ đẹp của những đường thêu tay trên chất liệu lụa Việt Nam. Những sợi tơ óng mượt hiện rõ nét nhờ hiệu ứng ánh sáng sân khấu.

Trong các tà áo dài thêu hoa, Ngọc Hân, Hoàng Yến và các người mẫu trở nên duyên dáng.

Tình yêu quê hương của Lan Hương thể hiện qua những họa tiết dân gian truyền thống trên trang phục, trong đó có hình ảnh gà trống.

Minh Hạnh thể hiện bản lĩnh của một nhà thiết kế tiên phong chắc tay qua những thiết kế mang hoa văn thổ cẩm. 

Nhà thiết kế Lan Hương (giữa) và Ngọc Hân ra sân khấu chào khán giả.

Ý Ly
Ảnh: Hoàng Hiệu