Thứ ba, 23/4/2024
Thứ năm, 17/9/2015, 11:04 (GMT+7)

Michael Kors lăng xê mốt váy xẻ vụn

Nhà thiết kế đem tới một phong cách năng động, đậm chất Mỹ với bộ sưu tập Xuân Hè 2016.

Mùa Xuân Hè năm sau, các cô gái của Michael Kors không còn đơn thuần chỉ diện những bộ váy hoa cỏ nữ tính như mùa trước mà trở nên nổi loạn hơn với cuộc đổ bộ của những chiếc váy xẻ vụn nhiều vạt. Các thiết kế vừa được giới thiệu tại New York Fashion Week.

Hoa tiếp tục là cảm hứng của nhiều nhà mốt cho mùa xuân. Nhà thiết kế nổi tiếng của Mỹ in, đính hoa trên đầm dài tay dáng xòe, hoặc váy xẻ ngực chữ V, xếp tầng.

Những thiết kế váy xẻ tứ tung (trái) xuất hiện xuyên suốt bộ sưu tập được trình diễn hôm 16/9.

Váy xẻ là trào lưu hâm nóng đường phố của mùa Thu Đông năm nay được giới sành điệu đón nhận.

Loại váy này có thể được nhà mốt phối với áo vest, áo khoác da rắn hoặc áo chui cổ da lộn rộng thùng thình, tạo nên sự phóng khoáng.

Mùa tới, Michael Kors tập trung lăng xê cho những thiết kế có phom dáng rộng hơn, pha chút nam tính, mang một hơi thở mới trong phong cách so với nhiều năm trước đây. 

Được coi là người kể chuyện thời trang Mỹ tài tình thông qua các bộ sưu tập, lần này, Michael Kors đưa thập niên 1990 trở lại với quần thụng, suông dài đi cùng dép bệt. Trào lưu tưởng chừng luộm thuộm mang phong cách grunge (xuề xòa) là xu hướng được nhiều tín đồ thời trang cổ vũ vì đem lại sự thoải mái. 

Một điểm nhấn trong bộ sưu tập là những chiếc thắt lưng, từ mảnh đến to bản được phối với tất cả 56 bộ trang phục, kể cả với những bộ áo tắm.

Một vài mẫu sản phẩm xuyên thấu để lộ vòng một thấp thoáng của người mẫu khiến tinh thần khoáng đạt của bộ sưu tập tăng lên.

Nhắc đến Michael Kors, nhiều tín đồ thời trang Việt nghĩ ngay đến túi xách vì kiểu dáng và giá cả phù hợp với đa số người dùng. Mùa mốt năm sau, túi của nhà mốt này có kích thước vừa phải, gọn gàng với ba kiểu dáng chủ đạo: hình hộp chữ nhật cổ điển, túi tote (kiểu túi lớn như "giỏ đi chợ") thắt đai, túi hình bán nguyệt tối giản.

Sandals của Michael Kors thiên về phong cách khỏe khoắn với giày đế thô, giày platform (đế xuồng, dày), dép bệt.

Sao Mai
Ảnh: Vogue