Thứ năm, 25/4/2024
Thứ ba, 13/6/2017, 11:00 (GMT+7)

Mẫu nam trượt ngã khi nhảy múa trên sàn catwalk

Sau cú ngã, Andreas vừa ngồi xổm vừa múa khiến khán giả cổ vũ nhiệt liệt ở show hôm 12/6.

Hôm 12/6, Vivienne Westwood ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2018 dành cho nam giới trong khuôn khổ London Fashion Week (Anh). Người mẫu Andreas Kronthaler gây chú ý nhất. Anh diện váy cúp ngực, nhảy múa trên sàn catwalk thay vì sải bước thông thường.

Mẫu nam ngã ở show Vivienne Westwood
 
 

Nổi tiếng với phong cách punk nổi loạn, "Bà hoàng của thời trang Anh" Vivienne Westwood tiếp tục mang đến bộ sưu tập tinh nghịch, đậm nghệ thuật.

Người mẫu nhảy múa ở show Vivienne Westwood
 
 

Sàn diễn không chỉ là bữa tiệc của quần áo mà còn có những màn diễn độc đáo của các vận động viên trong vai trò người mẫu. Họ nhảy múa, trồng cây chuối, làm xiếc...

Họa tiết, đường cắt xẻ thể hiện rõ chất ngông, tinh thần phóng khoáng và sáng tạo. Cách vẽ mặt góp phần thể hiện hình ảnh những chàng trai, cô gái không muốn sống gò bó theo định kiến xã hội.

Các thiết kế lần này của Vivienne nhấn mạnh đến vấn đề biến đổi khí hậu, thông qua hình vẽ trên trang phục, màu sắc, cách xử lý vải tạo hiệu ứng chuyển màu bằng những nếp gấp.

Mẫu nam mặc váy ở show Vivienne Westwood
 
 

Một số mẫu nam trong show mặc váy của nữ thể hiện trào lưu unisex.

Họa tiết kẻ ca rô theo phong cách punk tiếp tục được thể hiện ở suit.

Những chàng trai của mùa Xuân Hè năm sau có thể diện những chiếc váy khắc chữ nguệch ngoạc, chắp vá nhiều chất liệu để khẳng định cá tính.

Xuyên suốt show diễn là những đôi giày cut-out với quai lớn ở cổ chân.

Nhà thiết kế Vivienne Westwood được cõng ra sân khấu
 
 

Ảnh: Vogue

Sao Mai