Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 18/1/2016, 19:10 (GMT+7)

Mẫu nam gây sốc với váy xuyên thấu, trang sức nhạy cảm

Bộ sưu tập của Vivienne Westwood dành cho Thu Đông năm nay đi theo phong cách nổi loạn, táo bạo.

Nhà thiết kế Vivienne Westwood vừa trình làng bộ sưu tập dành cho các chàng trai mùa mốt Thu Đông 2016 ở Tuần thời trang Milan. Sự kiện kéo dài từ 16 đến 19/1 ở Italy. Trung thành với phong cách nổi loạn, táo bạo, "bà hoàng của thời trang funk" gây sốc với nhiều mẫu thiết kế váy, áo gợi cảm dành cho cánh mày râu. Trong ảnh, người mẫu nam mặc váy xuyên thấu, lệch vai.

Váy lệch vai xẻ sâu còn được nhà mốt gợi ý diện cùng quần âu. Trong năm qua, mốt diện váy trùm quần dài là một trong những xu hướng nổi trội.

Thiết kế đồ cho nam nhưng Vivienne Westwood vẫn mạnh tay sử dụng chất liệu mềm, bóng bẩy, thể hiện trong mẫu đầm quấn xẻ cổ chữ V.

Các loại áo len cổ lọ nam tính được phối với váy (trái), tạo nên sự pha trộn nam tính - nữ tính. Thậm chí, hưởng ứng theo trào lưu khoe ngực trần, Vivienne Westwood còn cho mẫu nam diện mốt đồ ngủ trễ nải (phải).

Không chỉ gây sốc bằng loạt váy dành cho đàn ông, nhà thiết kế còn khiến nhiều người choáng vì đưa ra kiểu dây chuyền có mặt mang hình dáng bộ phận nhạy cảm của nam giới.

Mẫu nam vừa mạnh mẽ, vừa gợi cảm với những thiết kế lệch vai của Vivienne Westwood.

Bên cạnh các thiết kế mang xu hướng phi giới tính, nhà mốt giới thiệu các mẫu quần áo cơ bản như suit, quần ống rộng, quần bo gấu, áo len chui cổ... trên bảng màu ấm như hồng cam, vàng nâu, nâu đất...

Sao Mai
Ảnh: Vogue