Thứ năm, 25/4/2024
Thứ tư, 21/1/2015, 16:35 (GMT+7)

Mẫu nam đánh má hồng, catwalk với giày cao gót

Vivienne Westwood ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2015 trong khuôn khổ Tuần thời trang Milan với cách trang điểm nữ tính dành cho nam giới.

Đúng chất lập dị đã thành bản sắc riêng, Vivienne Westwood mở màn bộ sưu tập Thu Đông dành cho nam với hình ảnh mẫu mặc vest kẻ, đi giày cao gót. Các người mẫu trong show diễn còn được kẻ mắt, đánh má hồng, tô son nhạt theo phong cách kỳ lạ. 

Ý tưởng này xuất phát từ chủ đề của bộ sưu tập: mối quan hệ giữa đàn ông và phụ nữ. Đây không phải lần đầu phong cách nữ tính được đưa vào tuần thời trang nam. Năm nay, Gucci từng tung ra các thiết kế lưỡng tính, Thom Browne cũng đưa sắc hồng ngọt ngào vào bộ sưu tập dành cho Sibling.

Xuyên suốt bộ sưu tập là cách sử dụng họa tiết kẻ xen lẫn họa tiết hình học, thể hiện trên phom dáng cổ điển như áo vest, quần âu, áo măng tô, sơ mi. Một trong những điểm nhấn đặc sắc của bộ sưu tập lần này là thiết kế mang phong cách thể thao in họa tiết tiền giấy trên cả quần áo lẫn giày (giữa).

Áo choàng poncho (phải) - món đồ hot của mùa đông năm ngoái - cũng được đưa vào với họa tiết kẻ.

Đồ lông thú (chủ yếu là lông cừu), tiếp tục được lăng xê với áo len chui cổ, cardigan, hay áo khoác dáng dài.

Bên cạnh phom dáng phổ biến, một số thiết kế phá cách về cấu trúc, chủ yếu là các dáng áo khoác rộng, tạo nên phong cách du mục hoang dã cho trang phục.

Sao Mai
Ảnh: Style