Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 30/5/2016, 10:04 (GMT+7)

Louis Vuitton dựng show thời trang bên bờ biển

Bộ sưu tập Resort 2017 của nhà mốt Pháp được giới thiệu hôm 29/5 tại Mỹ.

Đây là lần thứ ba Louis Vuitton tổ chức show giới thiệu bộ sưu tập Resort dành cho mùa nghỉ mát. Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière chọn bảo tàng nghệ thuật đương đại Niterói - công trình kiến trúc nổi tiếng bên bờ biển Rio de Janeiro (Brazil) - làm không gian trình diễn. Nhà thiết kế bố trí hàng ghế khán giả theo hình uốn lượn.

Người mẫu catwalk từ trên cao rồi dần tiến lại khu vực khách mời. Thời trang Resort (mùa nghỉ mát) được xem là một mùa thời trang thứ ba trong năm. Chúng làm ra để dành cho những kỳ nghỉ của giới thượng lưu, cung cấp cho khách hàng những ý tưởng mới.

Bên cạnh đó, thời trang Resort thăm dò thị trường, làm tiền đề tạo ra những xu hướng cho mùa mốt sắp tới. Từ trước tới nay, nhiều nhà thiết kế thay thế từ "Resort" bằng những tên gọi như: Pre-summer, pre-spring, transitional (chuyển tiếp), holiday, cruise... vì họ cho rằng từ "Resort" quá cao sang. 

Bộ sưu tập Resort dành cho kỳ nghỉ năm 2017 của Louis Vuitton mang đậm phong cách thể thao. 

Trên bảng màu nhiệt đới gồm vàng, cam, xanh dương, đỏ, các thiết kế được cắt cúp phóng khoáng. Những đường xẻ, cắt khoét xuất hiện xuyên suốt trong những bộ váy dáng ôm.

Bất đối xứng tiếp tục được khai thác ở các thiết kế, tạo nên tinh thần tự do cho bộ sưu tập.

Bên cạnh phong cách thể thao, một chút vintage được nhấn nhá ở vài thiết kế xếp bèo.

Một mẫu quần thể thao xẻ tà của Louis Vuitton kết hợp áo da crop-top.

Phụ kiện của bộ sưu tập khá ấn tượng khi xuất hiện những chiếc túi hình đài cassette, túi tua rua hình bán nguyệt, còn giày được làm theo phong cách vị lai.

Sao Mai