Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 24/9/2016, 11:23 (GMT+7)

Lê Thúy, Trang Phạm trúng show thời trang ở Milan

Hai người mẫu Việt cùng trình diễn cho nhà mốt Mario Dice vào ngày 23/9 tại tuần lễ thời trang Xuân Hè 2017.

Lê Thúy cho biết lúc mới sang Milan, Italy, cô bị sốt cao vì không hợp với thời tiết, vừa phải đi casting liên tục.

"Khi bị té vì tụt huyết áp, cánh tay tôi tưởng chừng không cử động được, đầu sưng lên vì bị đập ngửa xuống đường. Nhưng tôi vẫn gắng đi tìm kiếm cơ hội cho mình", Lê Thúy nhớ lại những ngày mới sang.

Người mẫu Lê Thúy sinh năm 1991 tại Quảng Bình, từng là vận động viên bóng chuyền. Cô trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011 ở vị trí top 3. Sau chương trình, cô được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường dẫn dắt và trình diễn cho các bộ sưu tập của anh. Đầu năm 2015, Lê Thúy kết hôn với Khải An. Chồng cô sinh năm 1984, làm thiết kế mỹ thuật phim ảnh. Anh cũng có đam mê với ca hát và nghề mẫu. Đôi uyên ương quen nhau qua sự giới thiệu của ca sĩ Mai Tiến Dũng và Tóc Tiên. Sau khi kết hôn, Lê Thúy tích cực tham gia các hoạt động thời trang và dự sự kiện.

Ngoài Lê Thúy, người mẫu Trang Phạm cũng trình diễn trong show của nhà mốt Mario Dice. Cô từng là gương mặt quen thuộc tại các sàn diễn Hà Nội, sau này chuyển sang hoạt động chủ yếu ở TP HCM. Trang Phạm có phong cách catwalk uyển chuyển cùng gương mặt đậm chất Á Đông.

Các thiết kế của Mario Dice gồm đồ dạo phố và dự tiệc.

Ngoài tạo phom 3D, nhà thiết kế còn sử dụng các dáng xếp ly và họa tiết để "làm điệu" cho trang phục.

Mario Dice được thành lập từ 2007 bởi nhà thiết kế cùng tên. Anh có 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang.

Hồi còn trẻ, Mario từng làm việc cho hãng Calvin Klein tại New York. Sau đó, anh còn làm giám đốc sáng tạo cho hãng Zuhair Murad dòng trang phục ứng dụng.

Anh được biết đến với các mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao về phom dáng.

Mario Dice cũng được đánh giá cao về việc sử dụng màu sắc hài hòa trên trang phục.