Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 18/6/2018, 10:07 (GMT+7)

Lan Hương, Đỗ Kỷ nắm tay nhau catwalk

Hai nghệ sĩ cùng vợ chồng hoa hậu Phí Thị Thùy Linh trình diễn trong show của nhà thiết kế Quyên Nguyễn ở Hà Nội cuối tuần qua.

Nhà thiết kế Quyên Nguyễn ra mắt bộ sưu tập áo dài Line of Time ở phố đi bộ Hồ Gươm. Đảm nhận vị trí vedette, nghệ sĩ Lan Hương và Đỗ Kỷ có mặt ở hậu trường từ sớm. Lan Hương khâu lại một cúc áo bị tuột cho chồng.

Thời mới kết hôn, Lan Hương cho biết cô từng nhận may quần áo và thêu thùa để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống gia đình trong giai đoạn kinh tế khó khăn.

Gắn bó bên nhau đã 40 năm, hai nghệ sĩ luôn khiến khán giả ngưỡng mộ về lối sống giản dị và tình yêu chân thành.

Vợ chồng Lan Hương, Đỗ Kỷ nắm tay nhau trình diễn thời trang trong bộ áo dài dành cho tuổi trung niên, cao niên.

Xuất hiện trong show diễn còn có vợ chồng Hoa hậu Áo dài Quý bà 2018 Phí Thuỳ Linh. 

Đây là lần đầu tiên Phí Thùy Linh xuất hiện trên sàn catwalk sau khi giành vương miện hồi tháng 5 tại Paris. Người đẹp cho biết vợ chồng cô có cảm giác như cưới lần hai khi khoác áo dài tân lang, tân nương. Họ đảm nhận vị trí vedette trong phần diễn áo dài dành cho cặp uyên ương.

Nhà thiết kế Quyên Nguyễn cùng hai vedette chào khán giả ở cuối show.

Bộ sưu tập gồm ba phần: áo dài Á đông mang phong cách ấn tượng, áo dài dành cho các đôi trong ngày cưới và áo dài dành cho người lớn tuổi. 50 mẫu áo dài mang nét truyền thống được nhấn nhá bằng một vài chi tiết cách tân để phù hợp với cuộc sống hiện đại.

Một mẫu áo dài phá cách có phần cánh tay áo xòe rộng bằng voan xuyên thấu, tạo vẻ gợi cảm cho người mặc. Những họa tiết độc đáo như rồng, phượng được thêu tay tỉ mỉ ở thân áo.

Ở mẫu áo dài dành cho các đôi, Quyên Nguyễn khai thác hai gam màu đỏ tươi và trắng. Đây là hai tông màu áo dài được hầu hết cô dâu, chú rể lựa chọn.

Nhà thiết kế Quyên Nguyễn có 10 năm làm nghề. Chị tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp và Đại học Mở (khoa Tạo dáng công nghiệp, chuyên ngành thiết kế thời trang). Ngoài mảng áo dài, chị còn thiết kế váy cưới. Quyên Nguyễn là người tư vấn, hỗ trợ trang phục cho nhiều nghệ sĩ như Hoa hậu Dương Thùy Linh, Á hậu Nguyễn Thị Loan, Nữ hoàng Trang sức Mỹ Duyên, MC Phan Anh, ca sĩ Ngọc Anh, quán quân Vietnam Idol Nhật Thủy và nhiều MC, ca sĩ ở Hà Nội.

Ảnh: Thành Đạt

Ý Ly