Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 5/3/2016, 12:15 (GMT+7)

Kim Nhung làm vedette show thời trang Công Trí ở Nhật

Người mẫu sinh năm 1993 là gương mặt mở màn và kết thúc cho bộ sưu tập Haute Couture của nhà thiết kế ở Tokyo Fashion Week.

Nhà thiết kế Công Trí sẽ giới thiệu bộ sưu tập No.9 tại Tuần thời trang Tokyo Fashion Week, diễn ra từ ngày 14 đến 19/3. Anh chọn người mẫu Kim Nhung vào vị trí vedette và first face (gương mặt mở màn) cho buổi giới thiệu thiết kế của mình.

Kim Nhung từng gây ấn tượng tốt tại cuộc thi Siêu mẫu triển vọng năm 2013. Hiện cô là gương mặt sáng của làng thời trang Việt Nam.

Hình ảnh cô xuất hiện nhiều trong các tạp chí thời trang lớn.

Kim Nhung cao 1,78m, sở hữu vẻ đẹp Á Đông với vóc dáng thanh mảnh.

Bộ sưu tập Haute Couture của Công Trí có chủ đề "Lúa", chủ yếu khai thác chất liệu lụa tơ tằm Việt Nam. Nhà thiết kế cho biết hình ảnh người phụ nữ nông thôn Việt Nam trong chiếc áo bà ba trên cánh đồng lúa, tần tảo và mạnh mẽ qua các thời kỳ gợi cảm hứng cho anh lần này. Các kiểu áo, quần, váy, đầm... trong bộ sưu tập đều dựa trên phom của trang phục này.

Điểm đặc biệt trong bộ sưu tập nằm ở chất liệu lãnh Mỹ A. Loại vải này có xuất xứ từ Tân Châu (An Giang), được dệt từ sợi tơ tằm và nhuộm màu từ mủ của trái mặc nưa. No.9 gồm 40 mẫu, sẽ được 20 người mẫu trình diễn, trong đó duy nhất Kim Nhung là người mẫu Việt.

Thất Sơn