Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 4/12/2017, 10:58 (GMT+7)

'Khu vườn' hoa poppy của Lê Thanh Hòa

Bộ sưu tập mới của nhà thiết kế ra mắt tại TP HCM hôm 3/12.

Minh Triệu mở màn bộ sưu tập The Poppy, dẫn dắt khán giả bước vào "khu vườn" hương sắc của Lê Thanh Hòa. Cô sải bước trong bộ váy quấn. Hoa poppy được tạo khối 3D nổi trên áo phông trắng cùng họa tiết đôi tay, gây ấn tượng với người xem.

Bộ sưu tập The poppy của Lê Thanh Hòa
 
 

Người mẫu còn đảm nhận vị trí vedette trong bộ váy lệch vai bồng bềnh. Họa tiết hoa poppy được sắp đặt tập trung ở phần chân váy.

The poppy tiếp tục là những thiết kế mang phong cách thanh lịch, khai thác các chất liệu, tạo hình mềm mại đúng sở trường của Lê Thanh Hòa với hai màu chính là đỏ và trắng.

Đầm suông, thắt eo và xòe cổ điển được lăng xê tích cực.

Hòa nhập với xu hướng chung của thế giới, bộ sưu tập thoảng không khí retro với hoa và nơ lớn ở cổ, váy lụa hai dây lấy cảm hứng từ mốt váy ngủ được nhấn ở quai áo mang họa tiết chữ.

Nhà thiết kế đem tới những đường cắt, vạt chéo hay thắt nơ để tạo điểm nhấn cho trang phục. Đồng thời kỹ thuật định vị, đính kết, thêu tay thủ công được phối hợp hài hòa, tạo nên những họa tiết hoa poppy trên nền vải tweed, gấm, lụa satin hay organza…

Các trang phục không sa đà vào họa tiết, những đường cắt xẻ táo bạo mà nhấn vào phom dáng cấu trúc, chất liệu, tôn đường cong một cách chừng mực.

Lê Thanh Hòa và dàn người mẫu trong show. Anh chia sẻ: "Poppy là biểu tượng của thần giấc mơ Morpheus ở Hy Lạp, của lòng tin và chung thủy giữa những người yêu nhau. Nó cũng là biểu tượng của lòng biết ơn và sự tưởng nhớ của người Anh. Bộ sưu tập là sự biết ơn của tôi dành cho những người đã yêu mến và ủng hộ trong suốt thời gian qua".

Ảnh: Kiếng Cận

Ý Ly