Thứ ba, 23/4/2024
Thứ sáu, 17/4/2015, 09:21 (GMT+7)

Khoảnh khắc catwalk cuối cùng trong sự nghiệp Gisele Bundchen

Nhiều người dân Brazil đến cổ vũ cho siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh trong show diễn cuối cùng tại quê nhà.

Hôm 16/4, nhiều khán giả đã đến show diễn của nhà Colcci tại Tuần lễ thời trang Sao Paulo Đông 2015 để chiêm ngưỡng những bước catwalk cuối cùng của Gisele Bundchen trước khi cô từ giã sự nghiệp. Colcci là công ty thời trang Brazil mà người đẹp đã tham gia nhiều chiến dịch quảng cáo và có mối quan hệ lâu dài.

Trong đêm thời trang, siêu mẫu quyền lực và đắt giá nhất hành tinh là người mở màn và cũng là nhân vật chính - vedette của bộ sưu tập (xem video). Ngay khi Gisele bước ra đường băng đầy mạnh mẽ và kiêu hãnh, nhiều người dân bản địa Brazil đã không giấu được niềm phấn khích, cổ vũ nhiệt liệt. Trước đó, sự kiện trình chiếu một đoạn video ghi lại quá trình 20 năm sự nghiệp của siêu mẫu.

Lần lượt các thiết kế được trình diễn trên sàn catwalk. Điểm ấn tượng trong bộ sưu tập là các bộ trang phục in hình của Gisele do người mẫu Caroline Ribeiro, Ana Claudia Michels, Fernanda Tavares... thể hiện.

Chúng đều là những áo phông khỏe khoắn, thể hiện đúng tinh thần phóng khoáng của siêu mẫu.

Cuối show diễn, Gisele bước ra sân khấu chào khán giả. Đám đông đồng loạt đứng dậy vỗ tay không ngớt. Cô đã khóc, và tất cả người mẫu ôm nhau. Theo nguồn tin, siêu mẫu biểu tượng của thế giới vẫn tham gia vào các chiến dịch quảng cáo và các hoạt động thời trang khác sau khi nghỉ diễn.

Một số mẫu trang phục khác trong sưu tập của hãng thời trang Colcci.

Sao Mai
Ảnh: Style