Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 29/8/2014, 10:19 (GMT+7)

Hồng Quế làm vedette trong show Hoàng Hải ở Malta

Chân dài cùng Hoàng Thùy, Ngọc Hân... lúc lộng lẫy với đầm dạ hội, khi lại dịu dàng trong các thiết kế áo dài của Hoàng Hải trên sân khấu.

Hôm 28/8, show diễn thời trang "Thánh đường - The Sanctum" của nhà thiết kế Hoàng Hải diễn ra tại nhà hát Hoàng gia ở Malta. Buổi trình diễn gồm hai bộ sưu tập: đầm dạ hội và áo dài.

Ở phần diễn váy dạ hội,  Hồng Quế được nhà thiết kế tin tưởng giao vị trí vedette. 

Cô lộng lẫy trong trang phục cưới với chân váy trắng bông như tuyết, phần thân trên khoét lưng và đính trang sức Swarovski. 

Hoàng Thùy được tôn dáng tối đa với đầm xuyên thấu đính đá tinh xảo. Phần áo choàng được làm bằng voan giúp người mặc toát lên phong cách hoàng gia.

Nổi tiếng với những thiết kế dạ hội cầu kỳ, Hoàng Hải tiếp tục mang đến những bộ váy đính hoa 3D, thêu hoa cùng đường cắt cúp nữ tính.

Ngọc Hân trong bộ váy suông rủ mềm mại làm từ chiffon cao cấp.

Minh Tú (trái) và Minh Triệu khoe cùng chân dài với hai thiết kế mang phong cách khác biệt: một là xuyên thấu đính đá mang dáng vẻ cổ điển, hai là vẻ hiện đại pha chút retro ở phần cúp ngực bằng chất liệu nhung đỏ.

Người mẫu Ky Hân (phải). 

Nhà thiết kế Hoàng Hải (áo trắng ở giữa) cùng các người mẫu ra sân khấu chào khán giả cuối show diễn.

Trước đó, phần trình diễn áo dài cũng thu hút được sự quan tâm của khách mời quốc tế. Giáng My trẻ trung, thanh khiết trong bộ áo dài trắng được làm từ lụa cao cấp.

Hồng Quế xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu với tà áo in hoa xanh dương nhã nhặn. Được làm từ chất liệu chiffon, bộ cánh giúp người mặc trở nên duyên dáng, thướt tha và mềm mại. 

Hoàng Thùy khoe dáng mảnh mai với bộ áo mang họa tiết là những mảng màu đen trắng.

Ý Ly
Ảnh: Hiển Khuất