Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 18/12/2016, 10:33 (GMT+7)

Hồng Quế diễn catwalk sau 2 tháng sinh con

Chân dài sinh năm 1994 tái xuất sàn diễn thời trang với bộ váy xuyên thấu.

Trong lễ hội thời trang và âm nhạc diễn vào tối 17/12 tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội), Hồng Quế nhận lời mời trình diễn từ nhà thiết kế Hà Duy cho bộ sưu tập mới The morion. 

Đây là lần đầu cô trở lại sàn diễn sau hơn hai tháng sinh con gái đầu lòng. Vóc dáng Hồng Quế khá gọn gàng sau khi giảm được hơn 10 kg. Trên sàn diễn, người đẹp vẫn giữ được phong thái chuyên nghiệp với sải bước tự tin.

Hồng Quế chia sẻ sau hơn một năm tạm rời ra sàn catwalk để dưỡng thai và sinh con, lần trở lại này, cô có cảm giác hồi hộp và lo âu như lần đầu trình diễn thời trang. Tuy nhiên, sự hò reo của khán giả đã giúp cô có thêm tự tin để hoàn thành công việc.

Chân dài Andrea cũng xuất hiện sau thời gian vắng bóng. Cô diện đầm trắng xuyên thấu theo phong cách vintage. Bộ sưu tập của Hà Duy lấy cảm hứng từ hình ảnh đá thạch anh trong suốt, sử dụng chất liệu ren, lưới, voan... và trung thành với kiểu dáng nữ tính.

Lễ hội thời trang âm nhạc còn có sự tham gia của nhiều nhà thiết kế tên tuổi khác như Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi, Hà Nhật Tiến, Devon Nguyễn, Hà Trương... Trong ảnh, Hoàng Thùy catwalk với áo khoác lông. Chất liệu này luôn là xu hướng hot mỗi khi mùa lạnh về. 

Mâu Thủy mặc bodysuit họa tiết da trăn cách điệu, áo khoác da lộn và mũ lông theo phong cách du mục.

Hương Ly nhận được nhiều tràng vỗ tay của khán giả trong một thiết kế thêu và in lãng mạn.

Đường cắt sắc sảo, phóng khoáng của bộ jumpsuit phù hợp với mái tóc nhuộm bạch kim cá tính của Hằng Nguyễn.

Ảnh: Linh Lê, Hải Bá, Thành Đạt