Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 30/9/2017, 11:05 (GMT+7)

Hồng Quế bế con gái catwalk trong show Ngọc Hân

Mẹ con người mẫu diện váy trắng, trình diễn trong đêm mở màn Tuần Thời trang Việt Nam Xuân Hè 2018.

Tối 29/9 tại Hà Nội, Hồng Quế và con gái Cherry đảm nhận vai trò vedette trong màn trình diễn bộ sưu tập của Ngọc Hân.

Hồng Quế diện váy trắng bồng bềnh, đội khăn voan như cô dâu. Sự xuất hiện của hai mẹ con nhận được ủng hộ từ khán giả. Bé Cherry đã quen với ống kính và ánh đèn sân khấu nên không hề quấy khóc khi mẹ sải bước.

Ngọc Hân cho biết cô và Hồng Quế thân thiết nhiều năm qua. Dịp này trùng với sinh nhật một tuổi của bé Cherry nên cô đã thiết kế riêng bộ váy đôi để mẹ con Hồng Quế cùng mặc. Trong một show áo dài cách đây không lâu, Hồng Quế và bé Cherry cũng diễn thời trang cho hoa hậu Ngọc Hân.

Bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của Ngọc Hân có tên gọi "Tình yêu đầu tiên". Ý tưởng về các thiết kế xuất phát từ kỷ niệm tuổi thơ của cô. Khi còn là cô bé tám tuổi, Ngọc Hân có sở thích may váy cho búp bê từ những mảnh vải cũ, thậm chí cắt vải màn của mẹ. "Bất cứ ai cũng có tình yêu đầu tiên trong công việc, tình cảm. Với tôi, đó là tình yêu đầu tiên với thế giới thời trang. Chính từ đó tôi đã nuôi lớn ước mơ trở thành nhà thiết kế", Ngọc Hân chia sẻ.

Bộ sưu tập có chất liệu đa dạng như voan, ren, lưới... được Hoa hậu Việt Nam 2010 sưu tầm trong mỗi lần đi công tác các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Italy. 

Ngọc Hân cho biết cô lựa chọn màu trắng xuyên suốt bộ sưu tập vì đây là tông màu thể hiện sự trong sáng, ngây thơ như mối tình đầu. 

Không chỉ có váy, áo ứng dụng dành cho người lớn, bộ sưu tập còn có các mẫu dành cho trẻ em.

Bộ sưu tập mất hai tháng để hoàn thiện. Đây cũng năm thứ sáu Ngọc Hân tham gia Tuần lễ Thời trang Việt Nam ở vai trò nhà thiết kế.

Ảnh: Thành Đạt

Ý Ly