Thứ năm, 25/4/2024
Thứ tư, 23/7/2014, 09:35 (GMT+7)

Hoàng Yến làm cô dâu lạnh lùng

Chân dài kiêu kỳ sải bước, khoe vẻ lạnh lùng trong trang phục cưới của chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi.

Trong chương trình "Thời trang và cuộc sống" số tháng 7, Võ Hoàng Yến xuất hiện với vai trò vedette trong bộ sưu tập áo cưới của chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi. Người đẹp được chọn thể hiện một thiết kế bắt mắt với chất liệu voan đắp ren.

Những đường chạy ở phần ngực cùng họa tiết kết cườm đính dọc thân váy tạo cảm giác sang trọng. Người đẹp diễn xuất lạnh lùng với lối make-up tông màu nude.

Bộ sưu tập giới thiệu những mẫu váy áo đơn giản, nhẹ nhàng. Những chiếc áo dài trắng không đơn điệu khi kết hợp cùng chiếc khăn choàng bằng voan to bản tạo điểm nhấn.

Họa tiết phần thân áo dài cưới được thêu dệt tỉ mỉ, giúp cô dâu bật được nét sang trọng.

Huỳnh Lợi tập trung phát huy vẻ đẹp của trang phục cưới bằng kỹ thuật phối họa tiết ren trên nền vải voan.

Bộ sưu tập cũng có cả những bộ suit dành cho phái mạnh.

Trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Bảo Thạch - Văn Ngời, các người mẫu thanh thoát sải bước trên sàn với những mẫu áo cưới phom dáng ôm truyền thống. Thiết kế tập trung vận dụng những họa tiết hình mảng hay hoa lá, tạo cảm giác bắt mắt.

Hoàng Yến dịu dàng trong áo dài cổ thuyền với quần xếp ly cách điệu. Thiết kế xoay quanh hai gam màu chủ đạo xanh - vàng bắt mắt.

Những họa tiết hoa lá được cách điệu và đưa lên tà áo dài một cách tự nhiên.

Bộ sưu tập vẫn tôn trọng phom dáng cơ bản của chiếc áo dài Việt Nam. Chỉ có phần hoa văn tạo sự đa dạng giữa các thiết kế.

Nhật Duy
Ảnh: Mr Bill