Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 19/2/2017, 08:14 (GMT+7)

Hoàng Thùy, Trang Phạm catwalk trên sàn diễn London

Hai chân dài Việt mỗi người trúng hai show trong ngày mở màn London Fashion Week tại Anh.

Sau khi New York Fashion Week kết thúc hôm 16/2, Tuần thời trang London tiếp nối vào 17/2. Trong ngày mở màn, Hoàng Thùy casting thành công show diễn của Mark Fast và Marta Jakubowski. Trong buổi ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2017 của Mark Fast, chân dài thể hiện hai bộ trang phục. Người mẫu sải bước với váy màu cam.

Chân dài sinh năm 1992 lộng lẫy trong bộ váy lông màu xanh pastel nhấn vào eo.

Ở show của Marta Jakubowski, quán quân Vietnam's Next Top Model trình diễn một thiết kế váy phao có đường cắt ấn tượng. Trước khi tham gia London Fashion Week, Hoàng Thùy diễn trang sức và một số show thời trang ở Birmingham (Anh). Hôm 14/2, cô di chuyển về London casting tuần thời trang. Người đẹp chia sẻ: "Những năm tháng làm việc ở đây, tôi phải thật chăm chỉ, chịu khó. Tôi thấy mình chỉ là hạt cát nhỏ giữa đại dương. Dù bản thân có tố chất, vóc dáng, ở đây còn có cả nghìn người mẫu giỏi hơn nhiều". 

Diễn show Mark Fast còn có Trang Phạm. Cô diện bộ váy đính lông tua rua khá cầu kỳ.

Chân dài trúng thêm show N&S Gaia. Trình diễn bộ sưu tập này, cô trang điểm theo phong cách nhấn vào mắt, tóc bới ấn tượng. Người đẹp sải bước trong bộ trang phục sử dụng hai tông màu đối chọi tím - vàng, kết hợp váy lệch vai và áo chui cổ bằng lụa. 

Trang Phạm catwalk với quần legging và áo lụa bất đối xứng.

Một số mẫu trang phục trên sàn diễn ở London ngày mở màn. Trong ảnh là thiết kế cua Ryan Lo.

Mẫu thiết kế chắp ghép chất liệu ấn tượng của Fashion East.

Mốt quần áo quá khổ được Eudon Choi lăng xê.

Ảnh: Vogue

Sao Mai