Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 6/11/2016, 10:06 (GMT+7)

Hoàng Thùy lăng xê mốt ngực trần trong show Giang Lê

Chân dài sinh năm 1992 làm vedette trong chiếc áo xẻ cổ sâu màu sặc sỡ tối 5/11 tại Hà Nội.

Tối qua, Claret Giang Lê có màn chào sân ấn tượng với bộ sưu tập đầu tay Femme (Phụ nữ). Lần đầu tham gia Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam, Claret Giang Lê mang đến 30 mẫu trang phục lấy cảm hứng từ dòng tranh Minimalism, đặc biệt là họa sĩ Frank Stella. Giữ vị trí vedette, Hoàng Thùy catwalk trong bộ cánh sặc sỡ. Cô theo đuổi trào lưu ngực trần được lăng xê từ mùa Thu Đông 2015 ở Paris Fashion Week với chiếc áo xẻ cổ, mặc kèm quần ống suông rộng. Chân dài cũng là nàng thơ mà Giang Lê yêu thích bởi có thần thái lạnh lùng, cá tính, phù hợp với tinh thần mà bộ sưu tập hướng tới về hình ảnh phụ nữ mạnh mẽ, độc lập.

 

Phí Phương Anh được chọn làm gương mặt mở màn với áo bất đối xứng, tất cầu thủ cùng giày độn đế thô.

Quán quân The Face 2016 còn thể hiện một bộ cánh khác với mốt khuyên tai đeo một bên. Đây là xu hướng phụ kiện được làng mốt chào đón ở mùa Xuân Hè lẫn Thu Đông năm nay.

Dưới bàn tay của nhà thiết kế trẻ nhất Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, phong cách pop-art hiện lên sắc nét qua những khối màu tông cam, xanh dương làm chủ đạo. Xen kẽ với chúng là gam đen, trắng, vàng và đỏ rượu. 

Nhờ sự sắp xếp các mảng màu hợp lý, từng món đồ dày đặc họa tiết hình học khi đứng cạnh nhau vẫn không bị rối mắt. 

Để đảm bảo màu sắc của trang phục tươi sáng, đúng ý tưởng, Claret Giang Lê sử dụng những kỹ thuật in ấn hiện đại. Ngoài điểm mạnh về màu sắc, bộ sưu tập còn đặc biệt ở cách kết hợp nhiều loại chất liệu khác nhau trong cùng một bộ cánh, từ vải satin, taffeta cao cấp, đến lụa taffeta, lông…

Về phom dáng, Claret Giang Lê hướng đến những thiết kế có tính ứng dụng cao như áo vest cách điệu, đầm liền thân ôm dáng tôn đường cong, quần ống rộng, quần lửng, những bộ áo quần mang hơi hướng pijama (giữa) - trào lưu mốt được lăng xê mạnh mẽ trên mọi sàn diễn và được các tín đồ thời trang cùng các ngôi sao yêu thích.

Áo lông thú nhân tạo nhấn nhá trong bộ sưu tập với kiểu áo ngắn, gilet.

Bên cạnh các món đồ mang dáng dấp công sở, bộ sưu tập còn giới thiệu một số mẫu váy dự tiệc.

Những chiếc túi hình hộp trong suốt, túi hình cầu... được phối cùng trang phục. 

Nhà thiết kế sinh năm 1993 (giữa) nắm tay Phí Phương Anh trên đường băng.

Ý Ly