Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 14/9/2018, 04:00 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế áo dài cưới

Áo dài cưới của Ngọc Hân thêu và đính đá theo phong cách nhẹ nhàng, truyền thống.

Ngọc Hân vừa ra mắt bộ sưu tập áo dài cưới với tên gọi "Ngày hạnh phúc". Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2010 thiết kế áo dài cho cô dâu và các bậc phụ huynh. Trong các bộ sưu tập trước đây, người đẹp chủ yếu lấy cảm hứng từ văn hóa truyền thống hoặc các nước trên thế giới.

"Sau bộ áo dài cưới thiết kế cho người em thân thiết là Á hậu Tú Anh, tôi thấy đây là một lĩnh vực sáng tạo đem lại nhiều niềm vui, hạnh phúc. Nhà thiết kế có vai trò lớn trong việc giúp các cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại. Tôi thấy mình càng có động lực hơn trong việc thực hiện bộ sưu tập áo dài cưới này", người đẹp tâm sự.

Bộ sưu tập áo dài cưới có các tông màu nữ tính như trắng, đỏ, hồng nhạt... nhằm tôn lên nét dịu dàng. 

Vẫn giữ phom dáng truyền thống, Ngọc Hân tô điểm thêm những họa tiết hoa thêu tay hoặc đính đá trên phần ngực áo.

Ngọc Hân thừa nhận sau hơn 5 năm làm việc trong ngành thời trang, cô chưa tạo được nhiều dấu ấn. "Tôi vẫn còn trẻ ở tuổi nghề, vẫn còn phải học hỏi, rèn luyện nhiều. Tôi hy vọng khán giả tiếp tục ủng hộ mình trên con đường định hình phong cách, sự nghiệp sắp tới", cô nói.

Ngọc Hân tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật công nghiệp (Hà Nội) năm 2013. Sau khi ra trường, cô thành lập thương hiệu thời trang riêng. Khoảng ba năm gần đây, người đẹp dành nhiều tâm huyết cho việc thiết kế áo dài.

Dù bạn thân là hoa hậu Thu Thảo, Tú Anh, Hoàng Anh... đã lên xe hoa, Ngọc Hân cho biết cô vẫn chưa muốn cưới để tập trung cho công việc. "Tôi tâm đắc với chia sẻ của ca sĩ Uyên Linh gần đây. Chị ấy nói nếu kết hôn khi quá trẻ, mình còn chưa hiểu nổi bản thân muốn gì, như thế nào thì làm sao hiểu và cảm thông được cho người khác. Ở tuổi 29, tôi vẫn đang tìm hiểu về bản thân. Tôi cần có những chuyến đi, trải nghiệm thỏa mãn tuổi trẻ và có được sự nghiệp ổn định. Có như vậy, lúc lập gia đình và làm mẹ, tôi mới không hối tiếc", cô nói.

Ý Ly