Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 2/10/2016, 09:11 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên làm vedette cho nhà thiết kế Thái Lan

Hoa hậu Việt Nam 2014 đảm nhận vị trí đặc biệt trong đêm ra mắt bộ sưu tập của nhà thiết kế Nuchsuda tại TP HCM tối 1/10.

Tối qua, Kỳ Duyên được nhà thiết kế Thái Lan Nuchsuda giao vị trí vedette trong đêm ra mắt bộ sưu tập lấy cảm hứng từ hoa sen. Hoa hậu diện bộ vá đen tuyền, xẻ ngực xẻ vai theo xu hướng thịnh hành, catwalk với biểu cảm lạnh lùng. Sở hữu gương mặt nhỏ, góc cạnh, Kỳ Duyên được nhiều đánh giá cô phù hợp với hình ảnh cá tính, sắc lạnh hơn là dịu dàng.

Người đẹp cùng nhà thiết kế Nuchsuda xuất hiện ở đường băng vào cuối show diễn.

Bộ sưu tập mang tên Jirapaduma lấy cảm hứng từ hình ảnh mềm mại của một chiếc lá đang rơi trong gió. Vẻ đẹp hoa sen là tinh thần chính của bộ sưu tập, được thể hiện bằng những nét vẽ phác họa màu ánh kim.

Để hiện vẻ tinh khiết và chất thiền, xám là tông màu chủ đạo xuyên suốt bộ sưu tập, xen kẽ sắc tím nhạt, nâu đất.

Chất liệu chủ đạo của bộ sưu tập gồm satin, organza, lụa thô, taffeta,… 

Các thiết kế tập trung điểm nhấn tại eo, quần cạp vừa cao vừa thấp. Cảm hứng Nhật Bản được thể hiện ở những nút thắt, bện dây và những chiếc thắt lưng mô phỏng đai của kimono.

Hoa tai lông vũ cùng phong cách trang điểm ấn tượng với kiểu tóc búi cao cài phụ kiện mang âm hưởng Á Đông làm tăng tính bản sắc cho bộ sưu tập. 

Đặc biệt, cổ áo dựng cao đối với thiết kế sơ mi và áo blazer, một số cổ áo còn được đính rời tạo sự lạ mắt.

Những nếp xếp lớn ngẫu hứng và dáng tay áo phư tay phồng, xẻ tay, áo khoác dáng cape cũng được sử dụng triệt để.

Nhà thiết kế người Nuchsuda từng học tập và làm việc tại Paris. Sau khi kết hôn với một đạo diễn người Việt Nam, Nuchsuda chuyển về TP HCM sinh sống. 

Cô cho biết luôn tự hào với các thiết kế đầy cảm hứng Việt Nam và châu Á.