Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 24/10/2017, 17:29 (GMT+7)

Hồ Vĩnh Khoa sóng đôi bạn đời catwalk ở cung điện Hawaii

Người mẫu Việt lần đầu trình diễn thời trang ở Mỹ - quê nhà bạn đời đồng giới của anh.

Mới đây, Hồ Vĩnh Khoa và bạn đời - người mẫu Rhonee Rojas - tham gia trình diễn cho bộ sưu tập mới của hãng Kini Zamora tại cung điện Iolani, Honolulu, Hawaii (Mỹ). Lần đầu Hồ Vĩnh Khoa trình diễn thời trang ở quê hương bạn đời sau khi kết hôn.

Hồ Vĩnh Khoa sinh năm 1988, từng vào chung kết Hot Vteen 2006. Không đoạt giải cao nhưng gương mặt ăn ảnh của "hot boy" giúp anh bước chân vào làng mẫu. Sau đó, anh được biết đến nhiều hơn khi tham gia phim "Hotboy nổi loạn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Ngoài diễn xuất, làm người mẫu, Hồ Vĩnh Khoa còn ca hát. Anh từng úp mở về giới tính khi thú nhận có tình cảm với đàn ông.

Người mẫu 8x cho biết ban đầu anh khá run. Tuy vậy, khi sánh bước bên bạn đời trên sàn catwalk, Hồ Vĩnh Khoa (trái) đã tự tin hơn.

Bạn đời của Hồ Vĩnh Khoa là Rhonee Rojas (thứ hai từ trái sang). Anh mang năm dòng máu Trung Quốc, Mỹ, Philippines, Tây Ban Nha và Thái Lan. Anh là người mẫu, đang sống ở Hawaii nhưng hoạt động chủ yếu ở Thái Lan. Rhonee Rojas từng tham dự cuộc thi Manhunt International 2011, Men Universe Model năm 2011 và 2012, tuy nhiên, không giành được thành tích cao. Rhonee Rojas có sở thích du lịch và chụp ảnh khoe cơ bắp giống Hồ Vĩnh Khoa.

Bộ sưu tập của Kini Zamora có khoảng 50 mẫu thiết kế với nhiều kiểu dáng. Nhà thiết kế Kini Zamora được biết tới sau khi đoạt á quân "Project Runway All Stars". Sau cuộc thi, anh trở về Hawaii để tiếp tục theo đuổi công việc. Các mẫu trang phục của Kini Zamora được đánh giá mang đậm tính địa phương mà vẫn hiện đại.

Bộ sưu tập Kini Zamora
 
 

Show của Kini Zamora tại cung điện Hawaii.

Để xem show, khán giả phải trả 10 USD (khoảng 230.000 đồng) cho một vé đứng, 30 USD (khoảng 690.000 đồng) cho vé ngồi và 150 USD (khoảng 3,4 triệu đồng) cho vé VIP.

Iolani là nơi ở của hai vị vua cuối cùng của Vương quốc Hawaii là vua Kalakaua và nữ hoàng Liliuokalani - em gái ông. Họ sống ở đây từ năm 1882 đến 1893. Cung điện được xây dựng vào cuối thế kỷ 19 và phong cách kiến ​​trúc Châu Âu.

Bộ sưu tập mới của Kini Zamora lấy cảm hứng từ trang phục của nữ hoàng Liliuokalani, công chúa Kaiulani và đức vua Kalakaua khi họ còn trị vì hòn đảo.

Trang phục của hãng sử dụng các mẫu họa tiết in hiện đại kết hợp với các phụ kiện mang âm hưởng địa phương như khố hay vòng nguyệt quế.

Kippen de Alba Chu - Giám đốc điều hành của Hiệp hội hữu nghị thuộc cung điện Iolani - cho biết: "Kini Zamora là nhà thiết kế tài năng. Bộ sưu tập của anh ấy phản ánh nền văn hóa bản địa đầy màu sắc".

Ngoài trang phục dạo phố, nhà thiết kế còn gửi tới khán giả một số mẫu đồ bơi.

Ảnh: Mark Ramelb, Orlando Benedicto

Thành Trương