Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 21/2/2018, 16:18 (GMT+7)

Hình ảnh tình dục gây sốc trên váy của Christopher Kane

Bộ sưu tập Thu Đông 2018 của nhà thiết kế người Anh ra mắt hôm 19/2 ở London Fashion Week.

Ra mắt trong khuôn khổ Tuần thời trang London, bộ sưu tập của Christopher Kane một lần nữa cho thấy tình dục là chủ đề yêu thích của nhà thiết kế sinh năm 1982.

Christopher Kane Thu Đông 2018
 
 

Để truyền tải thông điệp phụ nữ hãy biết tận hưởng niềm vui trong ân ái, một số bộ váy in hình ảnh mô tả tư thế tình dục.

Những hình ảnh này được lấy từ "The Joy of Sex" của Alex Comfort xuất bản năm 1970. Chúng được minh họa bởi nghệ sĩ Chris Foss và Charles Raymond. Cuối buổi trình diễn, Christopher Kane chia sẻ người phụ nữ mà anh hướng đến trong mùa mốt cuối năm nay là người mạnh mẽ, đẹp, quyến rũ và phi thường.

Đây không phải là lần đầu tiên Christopher Kane đưa chủ đề tình dục vào thời trang. Trước đó, bộ sưu tập Thu Đông 2015 của anh từng gây sốt khi đưa hình ảnh những đôi uyên ương quấn quýt lên váy và được Vogue đánh giá như bức tranh nghệ thuật.

Bên cạnh những bộ váy in hình nhạy cảm, vẻ quyến rũ, khêu gợi còn được nhà thiết kế thể hiện ở những thiết kế váy ren xuyên thấu được cắt sắc với xu hướng bất đối xứng.

Váy xẻ vai dáng rộng khoe miếng lót xuyên thấu một bên ngực vừa đem lại sự phóng khoáng, vừa tạo nên nét hấp dẫn cho người mặc.

Chất liệu nhựa trong suốt - một trong những xu hướng quan trọng nhất của Xuân Hè năm nay - tiếp tục được lăng xê vào mùa lạnh cuối năm.

Một thiết kế xẻ ngực táo bạo được Kane thực hiện trên chất liệu ánh kim in hoa văn kỹ thuật số.

Trench coat đắp da với cầu vai phồng thấp thoáng không khí của những năm 1980.

Ảnh: Vogue

Sao Mai