Thứ ba, 23/4/2024
Thứ hai, 22/9/2014, 11:00 (GMT+7)

Dolce & Gabbana mê hoặc khán giả bằng trang phục đính phụ kiện

Là một trong những nhà mốt khép lại Tuần Thời trang Milan, Dolce & Gabbana luôn khiến giới thời trang phải hồi hộp chờ đợi các thiết kế tinh xảo, lãng mạn vốn đã trở thành nét đặc trưng của hãng.

Nếu Xuân Hè năm nay, bộ đôi Dolce & Gabbana đem đến một mùa xuân đầy sức sống với những cánh hoa đào tràn ngập thì mùa tới, hãng mốt lại đem đến những trái tim ấm áp và những bông hoa phăng đỏ lửa.

Vẫn là những kiểu dáng quen thuộc như quần short cạp cao, váy cocktail, áo khoác không cổ dáng ngắn và phồng, nhà mốt vẫn khiến khán giả không thể rời mắt bởi họa tiết sáng tạo, mới mẻ.

Ngoài hoa hồng, hoa phăng được đẩy mạnh ở dáng áo cánh dơi tua rua, váy liền thân ôm dáng, hay chân váy xòe. Trong khi, họa tiết trái tim được thể hiện ở hai dạng: in kỹ thuật số, vải ánh kim dập nổi trên trang phục.

Các loại hạt đá được gắn tỉ mỉ bên cạnh họa tiết trái tim lên quần jeans, váy áo... giúp bộ sưu tập trở nên lộng lẫy hơn nhiều lần. 

Một thiết kế hoa phăng có thân trên đáp lưới quyến rũ của D&G (phải).

Mùa Xuân Hè 2015, túi xách của Dolce & Gabbana cũng không nằm ngoài xu hướng nhỏ gọn với hình dáng, chất liệu đa dạng. Đó là túi đeo chéo hình trái tim, túi xách nhựa trong suốt đính phụ kiện, túi thêu hoa hồng rực rỡ...

Một điều không bao giờ thiếu trong các bộ sưu tập của hãng mốt là những thiết kế mang hoa văn truyền thống, vintage đậm nét Italy.

Bên cạnh đó, phụ kiện không chỉ được gắn lên trang phục mà còn được đưa vào các mẫu boot cao dưới gối...

... Giày bệt hoặc cao gót đế thô.

Một trong những xu hướng mới đáng chú ý được D&G lăng xê là tất trong suốt thêu hoa hoặc đính phụ kiện, tất ren cổ điển được đi với sandals hoặc giày cao gót.

Một số người mẫu của D&G bước ra sân khấu với vương miện đính đá - hình ảnh quen thuộc đã trở thành dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.  Năm nay, họ còn được đính hoa hồng và hoa phăng lên tóc.

Các lá kim loại được đúc nhỏ, mảnh và gắn xen kẽ một cách khéo léo cùng họa tiết thêu, thể hiện nét tinh tế.

Sao Mai
Ảnh: Style