Thứ năm, 25/4/2024
Thứ năm, 11/9/2014, 16:26 (GMT+7)

Đồ Xuân Hè 2015 của Oscar de la Renta

Bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế 82 tuổi thu hút sự quan tâm của giới thời trang khi trình diễn tại New York Fashion Week hôm 9/9.

Nữ tính, tràn đầy sắc màu tươi mới - đó là những điều khán giả luôn thấy ở các bộ sưu tập của Oscar de la Renta.

Show diễn được dàn dựng với đường băng đơn giản với điểm nhấn là mảng tường hoa lãng mạn. Người mẫu catwalk uyển chuyển, nhẹ nhàng trên nền nhạc không lời sang trọng. Là một trong những chân dài tham gia trình diễn, Karlie Kloss không giấu khỏi xúc động khi khoác lên mình bộ váy dáng high-low họa tiết lá cây cuối show diễn. Cô bày tỏ: "Không có ai trên trái đất này có thể làm cho phụ nữ đẹp lên được bằng Oscar de la Renta."

Với 56 bộ trang phục, hãng mốt đình đám đưa người xem đi từ trải nghiệm màu sắc này đến màu sắc khác, tập trung ở họa tiết kẻ vuông, ren, cắt laser và đặc biệt là họa tiết hoa lá.

Tất cả họa tiết đó được đan xen một cách tinh tế, mượt mà trong từng bộ cánh.

Tính ứng dụng của bộ sưu tập được giới chuyên môn đánh giá cao. Những cô gái giản đơn có thể tìm thấy ở nhà mốt này các kiểu chân váy ống trơn hoặc kẻ, áo cộc tay ren xuyên thấu, áo khoác kẻ vuông lịch sự, sang trọng.

Điệu đà hơn, họ có thể lựa chọn nhiều bộ váy hoa dáng peplum yêu kiều, váy cocktail tươi trẻ, váy liền thân trắng ngà, hồng phấn, xanh dương bắt mắt và dễ mặc.

Sao Mai
Ảnh: Style