Thứ tư, 24/4/2024
Thứ sáu, 18/12/2015, 10:33 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường tái hiện tình yêu mùa đông ở Sài Gòn

Bộ sưu tập Thu Đông 2015 cùa nhà thiết kế trình diễn hôm 17/12 khép lại Tuần lễ Nhà thiết kế Thời trang Việt Nam tổ chức tại TP HCM.

Sau khi giới thiệu 170 thiết kế Thu Đông trong bộ sưu tập Love tại Hà Nội, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường có màn trình diễn thứ hai tại TP HCM. 

Khác với sàn catwalk hình trái tim ở sân vận động Quần Ngựa, Love đến với khán giả Sài thành giữa không gian xanh yên bình của thiên nhiên. Hàng loạt đèn trang trí tạo nên không gian mang đậm hơi thở của mùa đông. Ngôi nhà đỏ tượng trưng cho tình yêu lứa đôi nay trở nên hiện đại với chất liệu kính trong suốt. 

Điểm mới ở lần trình diễn này là bộ sưu tập Thu Đông 2015 được chắt lọc lại về số lượng trang phục và từng chi tiết phối hợp. Cách kết hợp đồng điệu về màu sắc, họa tiết và phụ kiện cũng khác hơn so với lần trình diễn trước.

Thay vì "đọc lại cuốn tiểu thuyết tình yêu" đã lật mở ở Hà Nội. khán giả được thấy một câu chuyện tình lôi cuốn dưới bóng chiều Sài Gòn. Họa tiết trái tim được dự báo lôi cuốn nhiều người vì tính ứng dụng cao. 

Cùng là các món đồ đó, chỉ cần thay đổi cách phối hợp màu sắc là người mặc như được thay đổi phong cách mới mẻ.

Một mẫu đầm lệch vai được ghép bằng những mảnh trái tim theo xu hướng bất đối xứng.

Thiết kế xuyên thấu bằng vải lưới tạo nên nét gợi cảm cho các cô gái trong mùa đông này.

Những mẫu thiết kế dành cho nam của Đỗ Mạnh Cường được đánh giá cao về cách dựng phom dáng, đường cắt cúp tinh tế, phá cách và táo bạo bằng vải lưới, kỹ thuật cắt laser.

Đỗ Mạnh Cường cho biết anh làm show diễn lần hai để dành trọn tình yêu đối với con trai nhỏ. Cuối màn trình diễn, nhà thiết kế bế con trai Hoàng Phúc, cùng người mẫu Lê Thúy, Lê Xuân Tiền bước gần đến khán giả. Tình yêu lứa đôi trong bộ sưu tập Love được nâng thành tình yêu gia đình, tình phụ tử. Đỗ Mạnh Cường cho biết: "Trong show diễn lần này, ngoài những dư vị thường thấy, tôi muốn truyền tải những điều đặc biệt - tình cảm gia đình - qua từng chi tiết nhỏ. Tôi hy vọng tình yêu lan tỏa đến mọi nơi để xóa mờ tất cả hận thù, ganh ghét lẫn nhau".

Ý Ly
Ảnh: Kiếng Cận