Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 5/1/2018, 12:23 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường lăng xê 5 kiểu mặc màu đỏ đầu năm mới

Mặc cả "cây" màu đỏ hoặc kết hợp cùng sắc trắng, xanh dương đối chọi là những kiểu phối đơn giản mà hiệu quả.

Trong bộ ảnh phong cách dạo phố, MC Thanh Thanh Huyền của show "The Muse 2" thể hiện những cách mặc đồ đỏ của Đỗ Mạnh Cường. 

Người đẹp xuống phố với váy xòe đỏ cam, kết hợp họa tiết trái tim xanh. Hai tông màu tương phản khi đứng cạnh nhau khiến cho tổng thể nổi bật. Để tăng vẻ sang trọng, người mặc có thể khoác thêm áo lông xanh cùng tông với họa tiết của váy.

Đầm bodycon qua gối với tông đỏ rượu trầm mặc cùng măng tô đồng màu là cách phối thứ hai các cô gái có thể áp dụng. 

Cùng tông màu đỏ nhưng sắc độ khác nhau mang đến một tổng thể hài hòa, cân bằng. Đỗ Mạnh Cường gợi ý phối thêm phụ kiện gồm mắt kính và thắt lưng cá tính.

Với những cô gái muốn có vẻ thướt tha, sang trọng, váy suông tay dáng cape cổ điển bằng lụa là sự lựa chọn hợp lý.

Bạn có thể phối cùng mũ rộng vành và túi xách đơn giản. Đỗ Mạnh Cường cho biết đây là một trong những thiết kế được yêu thích nhất của anh vì rất dễ mặc, phù hợp với mọi dáng người.

Thanh Thanh Huyền diện mẫu váy thắt eo dưới xòe mang dáng dấp cổ điển. Phom váy đơn giản được nhấn bằng chất liệu gấm mang hoa văn chìm nổi, đem tới vẻ mới mẻ.

Các cô gái có thể kết hợp váy đỏ với kính mắt mèo và túi xách màu trắng.

Mặc cả "cây" màu đỏ với váy ren và bốt quần "hai trong một" là cách mặc hot nhất cuối năm 2017. Đây là sự kết hợp vẻ nữ tính, thanh lịch với phong cách cá tính có phần gai góc, giúp bạn sành điệu.

Ảnh: Chanh, stylist: Mạch Huy.

Ý Ly