Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 7/7/2018, 08:47 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường gợi ý 10 cách phối chân váy bèo nhún

Người mẫu Khả Trang thể hiện các cách kết hợp với chân váy đen công sở.

Chân váy đen với đường xẻ chừng mực có cấu trúc bèo nhún to bản, mềm mại là một trong những thiết kế thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của Đỗ Mạnh Cường. Kiểu dáng cơ bản giúp thiết kế dễ dàng được sử dụng trong nhiều dịp: đi tiệc, đi biển, dạo phố, đi làm... Nhà thiết kế gợi ý các cô gái kết hợp chân váy này với áo trắng bất đối xứng, vòng ngọc trai, đem đến vẻ hài hòa, thanh lịch.

Cách thứ hai, bạn có thể dùng áo lưới và áo vest ngắn. Bộ trang phục được điểm xuyết bằng bông hoa tím ở thắt lưng. 

Nếu ưa chuộng nét khoẻ khoắn, gọn gàng, một chiếc áo ôm sát với đường xẻ ở vai sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp khi đi biển ngày hè. Ngoài túi xách, các cô gái có thể phối cùng mũ rộng vành đang được nhiều người yêu thích.

Áo hoodie trẻ trung và giày thể thao năng động cũng có thể phối cùng chân váy bèo nhún. 

Áo khoác da cùng áo lưới mỏng bên trong, đi kèm mắt kính, ví cầm tay kim loại và quần tất lưới sẽ là công thức cho quý cô chuộng phong cách cá tính, ấn tượng pha chút mạnh mẽ trong tiết trời mùa thu đông.

Những cô nàng có vòng eo quyến rũ có thể diện crop top phối cùng chân váy này trong dịp dạo phố, hẹn hò. Phối thêm mũ rộng vành, hoa tai đá, sandals ánh kim sẽ tạo nên nét ấn tượng.

Hoạ tiết hoa lá cùng sắc màu rực rỡ khi đi kèm với chân váy đen tạo nên phong cách nhiệt đới sôi động.

Phong cách cổ điển được Đỗ Mạnh Cường khắc họa qua chiếc áo thun cổ lọ đơn giản phối cùng chân váy. Tông son đỏ thẫm quyến rũ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp trong những buổi tiệc sang trọng.

Những cô nàng ưa thích sự nổi loạn, phá cách có thể diện bra top màu đỏ và áo lông xanh tương phản. 

Với cách phối nhiều lớp, Đỗ Mạnh Cường mang đến hình ảnh quý cô thanh lịch, sang trọng cho mùa thu đông với chân váy phối áo ren, áo corset và blazer bên ngoài. Mắt kính to bản giúp trang phục thêm ấn tượng, bên cạnh giày cao, túi xách đồng màu.

Ảnh: Milor Trần, trang điểm: Quân Nguyễn, làm tóc: Pu Lê.

Ý Ly