Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 26/5/2016, 10:37 (GMT+7)

Dàn sao Việt catwalk với váy hoa xuyên thấu

Ca sĩ Thu Phương, Lệ Quyên, diễn viên Trương Quỳnh Anh, Khánh My... diện những bộ đầm đính hoa, trình diễn trong đêm thời trang tối 25/5 tại TP HCM.

Phạm Hương catwalk trên đường băng trong show Ngôn ngữ hoa. Nhà thiết kế tâm sự anh trải qua nhiều đêm mất ngủ, vắt kiệt sức để hoàn thành bộ sưu tập. Anh bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhiều nghệ sĩ - đồng thời là những người bạn thân thiết, gắn bó lâu năm - đến trình diễn và cổ vũ.

Á hậu Hoàng Oanh, diễn viên Diễm My... sải bước trên đường băng trong phong thái vui tươi, tự nhiên. Đây là phần trình diễn nhằm tri ân các người đẹp, nghệ sĩ đã đồng hành cùng Hoàng Hải trong sự nghiệp. 

Khánh Thi thể hiện vài động tác khiêu vũ trong chiếc đầm vằn vện. Còn Trương Quỳnh Anh dù hình thể chưa chuẩn mẫu, thần thái của cô toát lên vẻ cuốn hút.

Ca sĩ Thu Phương catwalk với đầm nude đính hoa.

Dương Yến Ngọc, diễn viên Khánh My bước ra sàn diễn với phong thái tự tin.

Ca sĩ Lệ Quyên diện đầm xanh dương nhạt được làm bằng vải tuyn đan lưới. Đây là chất liệu chủ đạo, xuyên suốt bộ sưu tập và là điểm mới trong các bộ sưu tập của Hoàng Hải.

Hoa hậu Pháp đảm nhận vị trí vedette. Trên bản nhạc nền lãng đãng đậm chất Pháp, Flora Coquerel bước ra từ đồi hoa bên người mẫu Nguyễn Văn Sơn. 

Cô mặc váy dáng đuôi cá, xuyên thấu, tay phồng, đính hoa 3D, pha lê Swarovski và vải lưới tuyn. Hoàng Hải cho biết chi phí chất liệu làm nên bộ váy rơi vào khoảng 100 triệu đồng, đắt ở phần vải lưới tuyn cao cấp, đính kết thủ công, thực hiện trong vòng nửa tháng.

Bộ sưu tập được Hoàng Hải ấp ủ và thực hiện trong vòng một năm. Các loại vải được anh nhập từ Pháp, Italy. Trung thành với cách làm váy thủ công đính phụ kiện tỉ mỉ, đầm dạ hội của anh xoay quanh kiểu dáng cơ bản như trên ôm dưới xòe rộng, suông, đuôi cá, phong cách xuyên thấu gợi cảm.

Gam màu chủ đạo của bộ sưu tập là xanh bạc hà, đen, nude và tím.

Kỳ Duyên không catwalk, cô chỉ xuất hiện bên nhà thiết kế Hoàng Hải ở cuối phần này với vai trò là nàng thơ của bộ sưu tập.

Trong chương trình, Hoàng Hải được trao bằng khen và huân chương "Etoile Européenne du Dévouement Civil et Militaire" (EEDCM) cho những đóng góp phát triển Văn hóa Việt - Pháp thông qua thời trang những năm qua. 

Ảnh: Linh Lê

Ý Ly