Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 15/7/2018, 11:17 (GMT+7)

Dàn diễn viên 'Tháng năm rực rỡ' diện váy cưới catwalk trên đỉnh Bà Nà

Thanh Hằng, Jun Vũ, Hoàng Oanh... trình diễn bộ sưu tập của Chung Thanh Phong hôm 14/7, ở Đà Nẵng.

Chung Thanh Phong ra mắt bộ sưu tập váy cưới Nàng Mây trên cầu Vàng dài gần 150 m trên núi Bà Nà. Sự kiện nằm trong chương trình Fashion Voyage với chủ đề "Dạo bước trên mây" do Long Kan đạo diễn. Nhà thiết kế 9x muốn gửi thông điệp: "Thanh xuân cũng như mây trời, sống và yêu hết mình cho thanh xuân thêm rực rỡ". Vì vậy, nhóm Ngựa hoang của phim Tháng năm rực rỡ đóng vai trò là nàng thơ của bộ sưu tập. Thanh Hằng mở màn show với trang phục cưới là suit trắng, áo khoác đính kết hàng nghìn cánh hoa vải.

Thanh Hằng catwalk ở show Chung Thanh Phong
 
 

 

Khán giả vỡ òa khi Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Jun Vũ, Trịnh Thảo... xuất hiện trên sàn catwalk. Mỗi người một bộ váy cưới mang những phong cách khác biệt, bước đi trên nền giọng hát trong veo của Hoàng Yến Chibi với ca khúc "Yêu" - một trong những bản nhạc được yêu thích của"Tháng năm rực rỡ".

Bên cạnh "Yêu", ca khúc "Mây" của tác giả Lá được đánh giá là phù hợp với không khí bộ sưu tập, khiến người mẫu thăng hoa trên sàn diễn.

Minh Tú tiếp tục đảm nhận vị trí vedette của show. Cô bước ra với chiếc váy kết từ 50.000 cánh hoa.

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong xuất hiện ở phần kết.

Lần đầu trình làng bộ sưu tập tại quê nhà, Chung Thanh Phong mang tới 35 mẫu thiết kế.

Nàng Mây lấy ý tưởng từ hình ảnh phóng khoáng và bồng bềnh của mây trời - nơi chứa đựng hồi ức về những ngày tháng thanh xuân rực rỡ nhất của mỗi cô gái, về tinh thần nhiệt huyết, đam mê hết mình trong tình yêu.

Trên nền màu trắng, bộ sưu tập dành cho mùa cưới cuối năm nay bắt kịp với những xu hướng thiết kế cưới đang rất được ưa chuộng trên thế giới. Đó là thay vì những bộ đầm xòe, suông hay đuôi cá quen thuộc, Chung Thanh Phong phát triển thêm trang phục cưới là áo quây đi kèm quần âu, hay suit cho cô dâu cá tính, mũ rộng vành dành cho phong cách tiểu thư.

Một nửa bộ sưu tập tiết chế những kiểu dáng phức tạp rườm rà, tận dụng phom dáng đơn giản để khai thác vẻ đẹp của họa tiết và chất liệu. 

Nhà thiết kế sử dụng ren, lưới và voan ngoại nhập làm chất liệu chủ đạo trong bộ sưu tập. Tất cả được xử lý và đặt riêng để phù hợp với ý tưởng của bộ sưu tập. 

Kỹ thuật cắt, phối hợp các lớp ren và lưới khác biệt về bề mặt họa tiết tạo nên một tổng thể hài hòa. Một số bộ đầm cưới được tạo nên bởi kỹ thuật xếp lớp và rút nhún từ hàng nghìn lớp bèo vải xoắn ốc để tạo nên độ bồng bềnh nhưng vẫn giữ được sự thanh thoát cho cô dâu. 

Xuất hiện xuyên suốt trong show diễn là hàng trăm nghìn bông hoa vải đính 3D, họa tiết đám mây, hoa lá và cánh chim. Chúng được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình của Mây - Gió - Mưa. Chung Thanh Phong chia sẻ : "Một số thiết kế lông vũ, tua rua được đính những hạt bẹt nhiều kích cỡ mang đến hình ảnh những giọt mưa sau trận mưa rào, giọt sương tinh khiết đậu trên hoa lá, cây cỏ vào buổi sớm mai".

Ảnh: Kiếng Cận, Đại Ngô

Ý Ly