Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 8/9/2017, 12:15 (GMT+7)

Con gái 16 tuổi của Cindy Crawford lần đầu lên sàn catwalk

Kaia Gerber trình diễn bộ sưu tập mới của Calvin Klein tại New York, Mỹ tối 7/9 (giờ địa phương).

Calvin Klein vừa ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2018 tại Tuần thời trang New York. Tuần lễ kéo dài từ ngày 4 đến 14/9 tại Mỹ. Gây chú ý trong show diễn là sự xuất hiện của Kaia Gerber. 

Kaia Gerber lần đầu catwalk
 
 

Lần đầu tiên, con gái Cindy Crawford diễn trên sàn catwalk. Kaia sinh năm 2001, cao 1,71 m, số đo 76-60-84 cm. Cô được ví như bản sao của mẹ. Năm 2012, Kaia Gerber bắt đầu làm mẫu ảnh cho Young Versace. Năm 2015, cô ký hợp đồng với công ty người mẫu IMG.

Trong bộ sưu tập mới, giám đốc sáng tạo Raf Simons tái hiện những thước phim kinh dị, tác phẩm của họa sĩ người Mỹ Andy Warhol cùng phụ kiện tua rua của các đội cổ vũ. Tất cả được thể hiện qua kỹ thuật in hoặc móc trên nhiều chất liệu độc đáo.

Vẫn giữ chất năng động, trẻ trung và phóng khoáng của phong cách Mỹ, bộ sưu tập đem tới những mẫu váy suông mỏng, nhấn bằng những dải rút ở eo, gấu váy, gấu quần hay cổ áo, cổ tay.

Bất đối xứng được thể hiện ở cách sắp xếp các mảng màu cùng họa tiết trên quần áo.

Chất liệu da trở nên gần gũi nhờ cách xử lý loang màu, tạo hiệu ứng bụi bặm.

Dưới bàn tay của nhà thiết kế người Bỉ, nylon trở nên thời thượng hơn qua những chiếc áo sát nách cao cổ, váy hay áo khoác freesize.

Một thiết kế bất đối xứng ấn tượng được làm từ chất liệu nhựa được xử lý vô cùng mềm mại.

Sự sáng tạo còn nằm ở cách Raf Simons dùng nhựa PVC trên nền vải ren mang họa tiết được in kỹ thuật số.

Lấy cảm hứng từ những quả cầu, cây gậy màu mè đặc trưng của các đội cổ vũ, nhà thiết kế đem tới những mẫu váy lưới móc sợi tua rua.

Nếu mùa trước, Calvin Klein lăng xê áo trong suốt, mùa này hãng đẩy mạnh các thiết kế lưới cho cả nam và nữ.

Ảnh: Vogue

Họa Mi