Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 5/11/2016, 11:51 (GMT+7)

Chi Pu dắt cún cưng mở màn show Xuân Lê

Nữ diễn viên lần đầu catwalk trong bộ sưu tập "Emo in love" ra mắt ở Hà Nội tối 4/11.

Trong ngày thứ ba của Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016, Chi Pu gây bất ngờ khi bước ra sàn catwalk mở màn bộ sưu tập của nhà thiết kế Xuân Lê. Lần đầu diễn catwalk, người đẹp dắt theo cún cưng, khuấy động không khí đường băng.

Trong vai cô tiểu thư kiêu kỳ, nữ diễn viên diện áo khoác đỏ kéo lệch vai, bên trong là trang phục lưới. Chiếc mũ nồi gợi cảm hứng retro, ăn ý với mái tóc giả bạch kim. 

Xuân Lê mang đến bộ sưu tập Emo In Love (Tâm trạng khi yêu), được lấy cảm hứng từ những trạng thái đa cảm xúc của người phụ nữ khi yêu, có vui buồn, hờn giận, ghen tuông. 

Để thể hiện những cảm xúc ấy, bảng màu Thu Đông năm nay của Xuân Lê đầy đủ gam nóng và lạnh - từ màu tím thủy chung, màu đỏ nóng bỏng, xanh lục bảo, xanh ngọc lạnh lùng, đến màu cam tươi trẻ trung, vàng mù tạt ấm áp... 

Trên nền chất liệu lưới, lụa, dạ, những thiết kế được cắt cúp phóng khoáng nhưng vẫn đảm bảo vẻ thanh lịch. Đặc biệt, hai chất liệu hot nhất mùa lạnh năm nay là nhung và lông lần lượt chiếm lĩnh trong show Xuân Lê. 

Nhung trở thành điểm nhấn đắt giá, được thể hiện cá tính ở áo blazer thêu đính hoạ tiết đôi mắt độc đáo, crop-top, quần ống côn, váy cut-out đắp lưới xuyên thấu. 

Một thiết kế quần ống loe gợi cảm hứng thập niên 1970, mặc kèm áo đính lông đà điểu. 

Trong khi đó, chất liệu lông đà điểu được đính kết tỉ mỉ, công phu ở những bộ đầm dạ hội, váy liền thân hay áo măng tô, chân váy công sở, áo chui cổ. Chất liệu này còn được thể hiện ở những món phụ kiện làm tăng vẻ sành điệu cho các cô gái như bao tay, khăn quàng đến cài áo, giày cao gót và thậm chí là cả đồng hồ. 

Bộ sưu tập được phối phá cách, mang hơi thở thời trang của những năm 1970, 1980 - xu hướng thời trang gây sốt hiện nay. 

Ở vị trí vedette, Hoa hậu Ngọc Hân diện thiết kế váy đen bồng bềnh với phần thân trên là vải voan xuyên thấu, thêu họa tiết đôi môi, phần chân váy xòe rộng. 

Ngoài trang phục, show diễn còn gây ấn tượng ở cách trang điểm. Một số người mẫu đeo mạng gắn đá, thoa son căng mọng với lớp nhũ óng ánh.

 Người mẫu tất bật ở hậu trường show Xuân Lê
 
 

Hậu trường show diễn Emo in love.

Ý Ly