Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 27/3/2017, 14:32 (GMT+7)

Cậu bé lai Brazil gây chú ý ở Tuần thời trang Thiếu nhi

Kelvin Huỳnh Alves thể hiện khả năng catwalk, chơi trống, làm DJ trước gần 1.500 khán giả tối 26/3 tại TP HCM.

Kelvin Huỳnh Alves xuất hiện trong buổi bế mạc Tuần thời trang Thiếu nhi Việt Nam 2017. Cậu bé là con trai cả của danh thủ gốc Brazil - Kesley Alves (tên Việt: Kesley Huỳnh Alves).

Kesley Alves cùng vợ con ở hậu trường show diễn. Vợ anh - Thanh Alves - là một trong những nhà thiết kế Việt Nam tham gia tuần thời trang này.

Kesley sinh ra và lớn lên ở Brazil, sau đó nhập quốc tịch Việt năm 2009. Anh từng một lần khoác áo đội tuyển quốc gia Việt Nam. Cống hiến hơn 10 năm cho nền bóng đá Việt, Kesley giành nhiều danh hiệu cá nhân và tập thể như: Vua phá lưới V-League 2005, hai chức vô địch V-League, Cầu thủ nước ngoài hay nhất 2005, Quả bóng Đồng năm 2011...

Kelvin thể hiện vẻ cá tính, mạnh mẽ khi làm người mẫu cho bộ sưu tập của mẹ.

Kelvin Huỳnh Alves làm DJ, chơi trống ở show thời trang
 
 

Cậu bé không chỉ catwalk mà còn làm DJ cho một số tiết mục ở chương trình.

Kelvin năm nay tám tuổi, có mái tóc xoăn lãng tử cùng phong cách hoang dã.

Kelvin thu hút khán giả với khả năng chơi trống điêu luyện. 

Nhà thiết kế Thanh Alves cho biết cậu bé là nguồn cảm hứng để cô làm việc và tạo ra những bộ sưu tập. Tên thương hiệu do cô sáng lập được viết tắt từ tên Kelvin và Kaylan - hai con trai cô.

Bộ sưu tập của Thanh Alves dành cho trẻ em đa dạng về phong cách: váy xếp bèo màu trắng cho nữ và áo phông cotton, quần thể thao cho nam.

Chương trình còn có sự tham gia của nhiều nhà thiết kế khác. Trong một bộ sưu tập, bé Luna (giữa) - con gái của Linh Nga - catwalk cùng hai con trai của Hà Kiều Anh - Vương Khang (trái) và Vương Khôi.

Cựu người mẫu Thúy Hạnh trình diễn cùng hai con gái Suli - Suti.

Ảnh: Đại Ngô, Bảo An

Ý Ly